Jack một mình đoạt đến 11 cúp nhờ Hoa Hải Đường, phải nhờ dàn vũ công hùng hậu ôm giùm tại HOT14 WOW Sunset Fest

Sau bao ngày chờ đợi, HOT14 WOW Sunset Fest chính thức được diễn ra, quy tụ dàn sao Vpop đình đám như Thuỳ Chi, Jack, Cara, Juky San, HuyR, Vương Anh Tú… Tại đêm nhạc, nhiều tiết mục từ sâu lắng đến sôi động đã mang người nghe trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau dưới khung cảnh lãng mạn ở bãi biển Phú Quốc. Không chỉ là đêm trình diễn âm nhạc ấn tượng, HOT14 WOW Sunset Fest còn tôn vinh những nghệ sĩ sở hữu thành tích ấn tượng nhất tại BXH HOT14 trong 3 tháng vừa qua. Và đương nhiên, cái tên “bội thu” cúp chiến thắng chính là Jack!

Jack một mình đạt đến 11 cúp nhờ Hoa Hải Đường, phải nhờ dàn vũ công hùng hậu ôm giùm tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 1.

Jack đem về 11 cúp chiến thắng tuần của BXH HOT14

Với Hoa Hải Đường, Jack đã có 11 tuần đoạt ngôi vị Quán quân tại BXH HOT14. Tại đêm biểu diễn, 11 cúp chiến thắng đã được trực tiếp trao cho Jack trên sân khấu. Và tất nhiên, anh chàng không thể nào ôm hết số lượng cúp lớn như thế, buộc lòng phải nhờ đến sự hỗ trợ của dàn dancer hùng hậu.

Jack một mình đạt đến 11 cúp nhờ Hoa Hải Đường, phải nhờ dàn vũ công hùng hậu ôm giùm tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 2.

Dàn dancer mỗi người cầm trên tay 1 – 2 cúp giúp Jack

Jack một mình đạt đến 11 cúp nhờ Hoa Hải Đường, phải nhờ dàn vũ công hùng hậu ôm giùm tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 3.

Sân khấu trao cúp đông đảo bởi sự hỗ trợ của dàn dancer

Ngoài việc trình diễn 2 ca khúc Là 1 Thằng Con TraiHoa Hải Đường đầy ấn tượng, Jack còn đặc biệt gửi đến người hâm mộ của mình 1 đoạn ca khúc mới nhất Đom Đóm. Đây như là một hình thức tri ân đến những người đã luôn ủng hộ Jack và mang đến cho anh chàng loạt thành tích ấn tượng tại HOT14.

Jack lần đầu trình diễn live ca khúc Đom Đóm tại HOT14 WOW Sunset Fest.

Jack đã thiết lập kỷ lục khó ai có thể xô đổ được tính đến hiện tại tại BXH HOT14. Cùng chờ xem trong thời gian tới, anh chàng có tiếp tục nối dài kỷ lục no.1 tuần tại HOT14 với ca khúc mới Đom Đóm hay không.

Jack một mình đạt đến 11 cúp nhờ Hoa Hải Đường, phải nhờ dàn vũ công hùng hậu ôm giùm tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 5.

Jack biểu diễn cực thăng hoa tại HOT14 WOW Sunset Fest

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc trọn vẹn trên 1 trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Đến đây, du khách chào đón bằng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vui chơi bất tận trong vũ trụ giải trí: VinWonders, Vinpearl Safari, Corona Casino, sắp tới là Grand World. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ không gian chill out đặc sản dưới ánh hoàng hôn ngũ sắc diễm lệ, thưởng thức ly cocktail, lắng nghe những bản tình ca ngọt ngào tại WOW Sunset show hay show diễn BXH hàng tháng HOT14 WOW Sunset Fest

Đến với sự kiện âm nhạc đặc biệt này, không chỉ dừng lại ở việc được gặp gỡ với những ngôi sao hàng đầu và lắng nghe âm nhạc của họ trong không gian hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc, người tham gia sẽ còn được thưởng thức những bữa ăn buffet hải sản chất lượng 5 sao đến từ Vinpearl, chill cùng menu đồ uống riêng trên bãi biển.

Bên cạnh đó, khách tham gia còn có cơ hội nhận ưu đãi khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc khi mua vé tham dự WOW Sunset. Đặc biệt hơn, đối với những gia đình có trẻ em đi cùng, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đã cung cấp một khu vực trông trẻ để các bậc phụ huynh có thể yên tâm thả mình vào không gian âm nhạc đặc biệt của WOW Sunset.

Chương trình sẽ được phát lại trên ứng dụng LOTUS.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-mot-minh-dat-den-11-cup-nho-hoa-hai-duong-phai-nho-dan-vu-cong-hung-hau-om-gium-tai-hot14-wow-sunset-fest-20210109000103274.chn