Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành – Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này?

BXH HOT14 đang ghi nhận thành tích “khủng” từ Jack và Hoa Hải Đường khi cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đang giữ cho mình vị trí Quán quân 5 tuần liên tiếp. Những con số về lượt like, lượt streaming qua mỗi tuần lễ lại có sự tăng vọt nhất định khiến cho nhiều ứng cử viên sáng giá chỉ biết ngậm ngùi chờ đến ngày “đuổi kịp” Jack. 

Tuy nhiên, không phải vì thế mà “ngôi vương” của Jack vẫn đang an toàn. Bằng chứng là cũng trong tuần qua, không ít lần Hoa Hải Đường của Jack đã mất vị trí #1 realtime HOT14 vào tay sản phẩm khác. Cùng xem, những nghệ sĩ nào đang “lăm le” chiếm lấy ngôi Quán quân của BXH HOT14 trong tuần này. 

Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành - Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này? - Ảnh 1.

Jack vẫn là cái tên sở hữu thành tích về mặt con số “khổng lồ” 

MV Hoa Hải Đường dù đã ra mắt khá lâu nhưng lượt view qua mỗi tuần lại tăng “vèo vèo”. Theo đó, chỉ sau 1 tuần lễ, sản phẩm của Jack đã thu về 9.457.509 lượt xem trên YouTube và bỏ xa các đối thủ khác ở thành tích này. Chẳng những thế, lượt voting trên BXH HOT14 của người hâm mộ dành cho Hoa Hải Đường ngày càng “khủng”. Theo đó, nếu như tuần trước, anh chàng nhận về cho mình 27.114 lượt vote thì tuần này con số đã tăng lên 37.576. 

Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành - Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này? - Ảnh 3.

Jack đang sở hữu rất nhiều lợi thế để tiếp tục giành ngôi Quán quân BXH HOT14

Thuỳ Chi – Trấn Thành – cặp đôi mới toanh trên BXH HOT14 mà Jack sẽ phải dè chừng 

Không ai khác, nhân vật nhiều lần “hạ gục” Jack trên BXH Realtime HOT14 đó chính là Thuỳ Chi – Trấn Thành cùng MV Nói Chia Tay Thật Khó. Chỉ mới xuất hiện trên đề cử BXH HOT14 không lâu nhưng hiện giờ, bộ đôi đã sở hữu tổng điểm streaming trên các nền tảng Spotify, Apple Music, Nhaccuatui cùng lượt vote trên HOT14 là 520,02 – một số điểm vượt qua rất nhiều cái tên sừng sỏ khác trên BXH. Liệu Trấn Thành – Thuỳ Chi sẽ phá vỡ kỷ lục của Jack để chiếm lấy thứ hạng #1? Cùng chờ xem. 

MV Nói Chia Tay Thật Khó – Trấn Thành x ViruSs x Thuỳ Chi

Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành - Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này? - Ảnh 5.

Trấn Thành và Thuỳ Chi đang là bộ đôi ăn ý sau khi có màn kết hợp song ca với ca khúc Nói Chia Tay Thật Khó

Thiều Bảo Trâm – đối thủ “không phải dạng vừa” khi chiếm ngay #1 Realtime khi chỉ mới ra mắt MV 

Bên cạnh Thuỳ Chi – Trấn Thành thì Thiều Bảo Trâm cũng là nữ ca sĩ từng chiếm lấy vị trí #1 Realtime của Jack sau khi ra mắt MV Một Mình Có Buồn Không. Chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tuần nhưng MV của Thiều Bảo Trâm hiện đang sở hữu 1.516 lượt vote trên HOT14. Dù ở thời điểm hiện tại, lượt streaming cho ca khúc này chưa quá cao nhưng biết đâu, với sự ủng hộ của khán giả, Thiều Bảo Trâm lại có màn “bứt tốc” khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. 

Một Mình Có Buồn Không – Thiều Bảo Trâm.

Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành - Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này? - Ảnh 7.

Thiều Bảo Trâm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả sau khi ra mắt MV

Mỹ Tâm cùng Đúng Cũng Thành Sai vẫn đang chờ thời cơ để giành ngôi vị Quán quân 

Sau Jack thì Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ sở hữu lượt view tăng vọt sau 1 tuần lễ. Cụ thể, MV Đúng Cũng Thành Sai đã mang về thêm 4.905.524 lượt view cho nữ ca sĩ. Dù con số này chỉ bằng một nửa so với Jack nhưng những thành tích khác lại khiến cho fan của anh chàng sẽ phải “cẩn thận”. Theo đó, sản phẩm của Mỹ Tâm đang sở hữu 75,3 điểm ở nền tảng Spotify, 154,7 điểm ở nền tảng Apple Music. Liệu các fan của Hoạ Mi Tóc Nâu sẽ giúp cho thần tượng của mình phá vỡ kỷ lục trong tuần này? 

MV Đúng Cũng Thành Sai – Mỹ Tâm

Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành - Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này? - Ảnh 9.

Mỹ Tâm vẫn là nữ nghệ sĩ đáng gờm trên BXH HOT14

Hoàng Dũng cùng Da LAB – Miu Lê thu về những con số streaming khiến nhiều người “ngã ngửa” 

Trên BXH HOT14, quả thật thiếu sót nếu như không nhắc tới ca khúc Nàng Thơ của Hoàng Dũng hay Gác Lại Âu Lo của Da LAB – Miu Lê khi đây là 2 sản phẩm rất đáng nể trên “mặt trận” streaming tại các nền tảng. 

Hiện tại, Nàng Thơ của Hoàng Dũng đang giữ cho mình 415,8 tổng điểm streaming. Trong khi đó Gác Lại Âu Lo đang sở hữu 394,9. Hai sản phẩm này chỉ đứng sau Jack với tổng điểm streaming không quá nhiều. Đây sẽ là “kẽ hở” để các fan của Hoàng Dũng hay Da LAB – Miu Lê tập trung streaming cho thần tượng để giúp các nghệ sĩ soán “ngôi vương” của Jack. 

Gác Lại Âu Lo – Da LAB, Miu Lê

Nàng Thơ – Hoàng Dũng

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 11 giờ – 20 giờ 30 phút hôm nay, chủ nhật 11/10 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!
Jack đang phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Mỹ Tâm đến Trấn Thành - Thuỳ Chi và Thiều Bảo Trâm để giành no.1 tuần này? - Ảnh 13.

Clip: YouTube – Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-dang-phai-de-chung-truoc-su-canh-tranh-ngay-luc-nay-tu-my-tam-den-tran-thanh-thuy-chi-va-thieu-bao-tram-de-gianh-no1-tuan-nay-20201025131722522.chn