Jack bất ngờ xuất hiện với vẻ mặt “căng cực” cùng đoạn rap… “dạy vợ” với 500 KPI dành cho cộng đồng fan Đom đóm

Kể từ khi comeback với bản hit “Là Một Thằng Con Trai” vào đầu tháng 3 vừa qua, Jack đã nhận được vô số những thành tích khiến các fan “phổng mũi tự hào”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nam ca sĩ vẫn khá im hơi lặng tiếng và thỉnh thoảng “thả thính” vài dòng status về sự trở lại với người hâm mộ. Đặc biệt, cách đây ít phút, Jack đã bất ngờ xuất hiện trở lại cùng đoạn clip sáng tác riêng đoạn rap để dành tặng cho cộng đồng fan Đom đóm. 

Clip Jack sáng tác rap tặng cộng đồng fan Đom đóm

Trên nền nhạc Underground, Jack xuất hiện với gương mặt khá “căng” cùng đoạn rap… “dạy vợ”. Với những lời rap như: “Nói cho nghe rõ đã làm vợ phải biết lo, biết giặt đồ và nấu nướng”, “ăn xong phải biết dọn không để đó đừng có ho” hay “bộ móng làm ba chục lần tôi biết rồi khỏi khoe” khiến các fan vừa thích thú vừa “chột dạ” vì đích thân Jack đã lên tiếng “chấn chỉnh”. 

Trên dòng trạng thái của mình, Jack còn gọi các fan là “vợ thằng đậu” cùng status khá hài hước: “Cơm nước không lo, tối ngày đi làm móng với xì xầm nhiều chuyện hả vợ thằng đậu. Liệu hồn”. Thế mới thấy, để làm “vợ” Jack thì các fan cũng phải đáp ứng 500 “KPI” mới được “xét duyệt” đấy nhé!.

Jack xuất hiện với gương mặt “khá căng” cùng đoạn rap… “dạy vợ”.

Trước đó, cộng đồng fan cũng không khỏi phấn khích khi Jack và K-ICM trở thành những nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử của Vpop sở hữu 2 MV 300 triệu view là “Bạc Phận” và “Sóng Gió”. Trong khi đó, MV comeback “Là Một Thằng Con Trai” cũng xuất sắc mang về 100 triệu lượt xem chỉ sau 53 ngày lên sóng. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này đang sở hữu hơn 108 triệu view cùng hơn 2,9 triệu view trên Youtube. 

JACK – Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97

Jack bất ngờ xuất hiện với vẻ mặt căng cực cùng đoạn rap... dạy vợ với 500 KPI dành cho cộng đồng fan Đom đóm - Ảnh 4.

MV “Là Một Thằng Con Trai” của Jack đang sở hữu hơn 108 triệu view sau hơn 2 tháng lên sóng.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-bat-ngo-xuat-hien-voi-ve-mat-cang-cuc-cung-doan-rap-day-vo-voi-500-kpi-danh-cho-cong-dong-fan-dom-dom-20200519220017513.chn