Hoá ra “cộng sự” mới debut của K-ICM từng là bạn thân của Jack khi hoạt động Underground, còn hát karaoke thân thiết thế này

K-ICM trong thời gian gần đây đang lui về sau để hỗ trợ cho dàn “gà cưng” mới debut của công ty. Cách đây không lâu, nam producer đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ mới toanh thuộc công ty là APJ với MV mang tên Ai Mang Cô Đơn Đi. Việc tung MV debut cho “gà cưng” nhưng chỉ là một phiên bản animation cũng khiến cho một số fan bày tỏ sự tiếc nuối.

Ai Mang Cô Đơn Đi – K-ICM & APJ

So với những gì K-ICM từng làm với các cộng sự “ruột” của mình thì dường như 1 MV animation chưa đủ làm thoả mãn các fan ủng hộ “người mới” như APJ. Đặc biệt là khi nhớ lại thời K-ICM và Jack hợp tác cùng nhau tạo ra biết bao thành tích cùng hoạt động dày đặc, thì so với APJ – người được K-ICM giới thiệu sẽ là cộng sự được đầu tư mạnh trong tương lai, tranh cãi xảy ra trong cộng đồng fan APJ cũng là dễ hiểu. Sự so sánh giữa APJ và Jack cũng được đặt lên khi giọng hát của APJ có khá nhiều sự tương đồng với Jack, hay như chuyện APJ và Jack từng là bạn bè cũng được “đào lại” trong mơ hồ…

Hoá ra cộng sự mới debut của K-ICM từng là bạn thân của Jack khi hoạt động Underground, còn hát karaoke thân thiết thế này - Ảnh 2.

K-ICM và “gà cưng” APJ

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ “đào” được những khoảnh khắc “gà cưng” của K-ICM là APJ từng có mối quan hệ khá thân thiết với Jack thật sự.

Cụ thể, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip APJ từng hát karaoke cùng Jack và khoảnh khắc cả hai chàng trai chụp hình chung khá thân mật. Còn nhớ trong một buổi phỏng vấn gần đây, APJ cũng nhắc đến Jack và chia sẻ cả hai là đôi bạn thân trong một nhóm bạn trước đây.

Clip APJ hát karaoke cùng Jack

Khoảnh khắc Jack cùng APJ hát karaoke tại quán nhậu

Hoá ra cộng sự mới debut của K-ICM từng là bạn thân của Jack khi hoạt động Underground, còn hát karaoke thân thiết thế này - Ảnh 5.

Được biết, Jack cùng APJ (bên phải) là cặp bạn thân chơi với nhau từ năm 2017 khi hoạt động trong giới Underground

Dù không mấy liên quan nhưng mối lương duyên giữa Jack, K-ICM và APJ lại được xem là khá… tréo ngoe. Từng là bạn thân của Jack nhưng nay APJ lại trở thành “gà cưng” của K-ICM – người từng hoạt động chung vô cùng thành công với Jack nhưng lại có những ồn ào rạn nứt làm tốn giấy mực truyền thông cuối năm 2019. Quay đi rồi lại quay về, giờ K-ICM cũng lại kết hợp và chung “chiến tuyến” với APJ, còn Jack đã đầu quân về công ty mới và đang phát triển sự nghiệp theo hướng khác hoàn toàn, rất nhiều khả năng họ sẽ có thể “đối đầu” nhau trên mặt trận âm nhạc.

Hoá ra cộng sự mới debut của K-ICM từng là bạn thân của Jack khi hoạt động Underground, còn hát karaoke thân thiết thế này - Ảnh 6.

Jack và K-ICM từng có mối quan hệ thân thiết khi hoạt động ăn ý, tạo nên nhiều bản hit Vpop

Cũng trong tối 29/8, K-ICM đã tung ra sáng tác đầu tiên của APJ khi hoạt động trong công ty ICM. Theo đó, ca khúc có tên Cô Rô Na Tránh Ra Nha được thể hiện bởi các giọng ca nhí Gia Khiêm, Tiến Nhỏ, Minh Chiến và Bảo An.

Nam producer cho biết muốn thể hiện một ca khúc chống dịch Covid-19 qua cái nhìn đơn giản và ngây thơ của trẻ em. Anh cho hay: “Các bé không nghĩ quá nhiều về ảnh hưởng của dịch bệnh mà chỉ biết rằng ‘cô’-rona là ‘nhân vật phản diện’ cần phải đuổi đi xa. Các bé cũng có một niềm tin, sự lạc quan mãnh liệt rằng Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch, miễn là mọi người đều có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng”.

MV Cô Rô Na Tránh Ra Nha

Hoá ra cộng sự mới debut của K-ICM từng là bạn thân của Jack khi hoạt động Underground, còn hát karaoke thân thiết thế này - Ảnh 8.

Cô Rô Na Tránh Ra Nha là sản phẩm do K-ICM sản xuất và APJ sáng tác

Nguồn: Internet

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/hoa-ra-cong-su-moi-debut-cua-k-icm-tung-la-ban-than-cua-jack-khi-hoat-dong-underground-con-hat-karaoke-than-thiet-the-nay-20200830021836147.chn