Group FC bất ngờ bị hack, Jack lên tiếng bảo vệ fan và thẳng thắn gọi kẻ xấu là “bất tài”, khẳng định đã quá quen với việc bị chơi xấu, hãm hại

Cách đây ít phút, Jack đã bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái trên trang cá nhân thông báo việc group FC Đóm Family (trang nhóm FC cộng đồng fan Jack lớn nhất ở thời điểm hiện tại) đã bị kẻ xấu hack. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định đã nhận ra khá nhiều sự bất thường khi sử dụng lại trang cá nhân facebook. Không chỉ vậy, giọng ca “Là Một Thằng Con Trai” còn thừa nhận đã quá quen với việc bị chơi xấu, hãm hại nhưng khi sự việc này xảy ra, anh không khỏi xót thương cho các fan khi mất đi một nơi đầy ắp kỷ niệm và ra sức gây dựng bao lâu nay. 

Group FC bất ngờ bị hack, Jack lên tiếng bảo vệ fan và thẳng thắn gọi kẻ xấu là bất tài, khẳng định đã quá quen với việc bị chơi xấu, hãm hại - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Jack mới đây.

Tiếp đến, Jack thẳng thắn gọi những kẻ xấu là “các bác bất tài” và chia sẻ những điều khó khăn này chính là động lực khích lệ sự kiên nhẫn và là động lực để cộng đồng FC Đom đóm thêm phần gắn kết. Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định sẽ chia sẻ group FC công khai – điều mà anh chưa bao giờ từng làm để đón chào các thành viên mới trước đây đã “lạc đàn” vào FC không đúng. “Đừng lo, có anh luôn ở đây” cũng chính là lời cuối mà Jack nhắn gửi đến các fan. 

Group FC bất ngờ bị hack, Jack lên tiếng bảo vệ fan và thẳng thắn gọi kẻ xấu là bất tài, khẳng định đã quá quen với việc bị chơi xấu, hãm hại - Ảnh 2.

Jack thẳng thắn lên tiếng bảo vệ fan khi bị kẻ xấu lợi dụng, hack trang nhóm cộng đồng FC.

JACK – Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/group-fc-bat-ngo-bi-hack-jack-len-tieng-bao-ve-fan-va-thang-than-goi-ke-xau-la-bat-tai-khang-dinh-da-qua-quen-voi-viec-bi-choi-xau-ham-hai-20200626130153647.chn