Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm – Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết!

Mới đây, Google vừa phát hành BXH những nội dung tìm kiếm thịnh hành trong năm 2020 trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là BXH ghi lại những sự kiện nổi bật trong một năm qua được giới trẻ quan tâm và tìm kiếm nhiều trên Google. Bên cạnh những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất ở nhiều hạng mục khác nhau thì người hâm mộ cũng không thể bỏ qua Top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất 2020. 

Trên Google Trending, ca khúc dẫn đầu về lượt tìm kiếm trong năm 2020 thuộc về sản phẩm Anh Thanh Niên của HuyR. Đây cũng không phải thành tích quá bất ngờ khi Anh Thanh Niên cũng từng xếp thứ hạng #1 tại Top 10 MV nổi bật nhất YouTube 2020. Sản phẩm này của HuyR được ra mắt từ đầu năm 2020 nhưng cho đến nay vẫn là một bản hit được nhiều người ưa chuộng. Sau gần 1 năm, MV Anh Thanh Niên đã thu về hơn 156 triệu view trên YouTube.

Anh Thanh Niên – HuyR | OFFICIAL MV

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 2.

HuyR là nhân vật nổi cộm trong năm qua khi sở hữu sản phẩm âm nhạc dẫn đầu 2 BXH đình đám là YouTube và Google Trending

Từ thứ hạng #2 đến #6 là sự xuất hiện của Jack và Hoài Lâm khi sở hữu 2 sản phẩm âm nhạc lọt Top. Cụ thể, Hoài Lâm nắm trọn 2 vị trí bám sát HuyR là #2 và #3 với Hoa Nở Không Màu Buồn Làm Chi Em Ơi. Trong khi đó, Jack cũng có 2 sản phẩm âm nhạc nằm trong Top là Hoa Hải Đường (thứ hạng #5) và Sóng Gió – MV kết hợp cùng K-ICM (thứ hạng #6). 

Ngoài ra, một sản phẩm “nghe lạ mà quen” mang tên Sai Lầm Của Anh (Đình Dũng) cũng xuất sắc lọt Top và nắm giữ thứ hạng #4. Ra mắt tháng 10/2019, MV của nam ca sĩ trẻ Đình Dũng cho đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 93 triệu lượt xem trên YouTube. 

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 3.

Hoài Lâm có 2 sản phẩm nắm giữ thứ hạng #2 và #3 lần lượt là Hoa Nở Không Màu và Buồn Làm Chi Em Ơi

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 4.

Cũng giống Hoài Lâm, Jack ghi nhận thành tích nắm giữ 2 sản phẩm âm nhạc lọt Top xu hướng tìm kiếm ở vị trí #5 và #6 lần lượt là Hoa Hải Đường và Sóng Gió

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 5.

Nam ca sĩ trẻ Đình Dũng xuất sắc góp mặt ở vị trí #4 cùng ca khúc Sai Lầm Của Anh

Ở 4 thứ hạng cuối cùng cũng là những ca khúc vô cùng quen thuộc với khán giả. Đầu tiên phải kể đến ca khúc đang nắm giữ vị trí #7 là Bánh Mì Không của Đạt G và Du Uyên. MV này cho đến thời điểm hiện tại đã thu về hơn 81 triệu lượt xem. 

Thứ hạng tiếp theo không ai khác chính là BLACKPINK cùng How You Like That. Nếu như ở BXH Top 10 ca khúc nổi bật YouTube 2020, sản phẩm này của BLACKPINK nằm ở thứ hạng #10 thì ở Top 10 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google thì How You Like That lại được xếp ở thứ hạng #8. 

Ở hai thứ hạng cuối cùng chính là Ai Mang Cô Đơn Đi của K-ICM và APJ (vị trí #9) và Hơn Cả Yêu của Đức Phúc (vị trí #10). Như vậy, giống như Jack và Hoài Lâm, K-ICM cũng sở hữu cho mình 2 ca khúc nằm Top bao gồm Sóng Gió (kết hợp cùng Jack) và Ai Mang Cô Đơn Đi (kết hợp cùng APJ). 

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 6.

Bánh Mì Không của Đạt G – Du Uyên đạt thứ hạng #7 Top ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 7.

BLACKPINK là đại diện quốc tế duy nhất nằm trong top xu hướng tìm kiếm bài hát tại Việt Nam với ca khúc How You Like That

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 8.

K-ICM và “gà cưng” APJ sở hữu ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi ở thứ hạng #9

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 9.

Và cuối cùng là Đức Phúc với bản hit Hơn Cả Yêu

Top bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020

1. Anh Thanh Niên – HuyR

2. Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm

3. Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm

4. Sai Lầm Của Anh – Đình Dũng

5. Hoa Hải Đường – Jack

6. Sóng Gió – Jack

7. Bánh Mì Không – Đạt G x Du Uyên

8. How You Like That – BLACKPINK

9. Ai Mang Cô Đơn Đi – K-ICM x APJ

10. Hơn Cả Yêu – Đức Phúc

Nguồn: Google Trend – Ảnh: Tổng hợp

Google công bố 10 bài hát dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam 2020: Sơn Tùng M-TP mất hút; Hoài Lâm - Jack góp 2 MV nhưng đều thua HuyR hết! - Ảnh 11.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/google-cong-bo-10-bai-hat-dan-dau-xu-huong-tai-viet-nam-2020-son-tung-m-tp-mat-hut-hoai-lam-jack-gop-2-mv-nhung-deu-thua-huyr-het-20201210005548684.chn