Ekip chính thức lên tiếng nói rõ vụ Jack bị “soi” thái độ ngôi sao khi đi xế hộp đến tận lối vào và có đội vệ sĩ vây kín tại sự kiện

Sau hơn 1 năm diễn ra lùm xùm, hiện tại, Jack đã hoạt động độc lập và ngày càng khẳng định vị trí của bản thân trong showbiz Việt. Không ngoa khi cho rằng Jack đang là 1 trong các nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất Vbiz.

Tuy nhiên, suốt những ngày qua, Jack đã gây tranh cãi khi có hành động gây chú ý tại sự kiện. Cụ thể, trong khi dàn nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Tiến Luật,… phải đi bộ từ cổng đến thảm đỏ sự kiện thì xế hộp của Jack đã lái thẳng vào bên trong. Không chỉ thế, ngay khi Jack xuống xe liền có đội vệ sĩ tầm 3-4 người vây quanh để mở lối cho anh vào bên trong. Sau khi chứng kiến khoảnh khắc này, netizen cho rằng Jack đã có hành động làm “lố” và thái độ ngôi sao khi lộ diện trước công chúng.

Jack được đội vệ sĩ hộ tống và xế hộp đưa đến trong khuôn viên sự kiện trong khi nhiều nghệ sĩ khác phải đi bộ

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với phía ekip của Jack để làm rõ thực hư. Đại diện ekip cho biết: “Tại sự kiện hôm ấy, Jack đã có mặt từ rất sớm và đỗ xe ngoài đường, sát địa điểm tổ chức. Rất nhiều fan đã nhận ra và vây quanh nên BTC đã hướng dẫn xe đậu vào vị trí đó để tránh ùn tắc trên đường. Từ chỗ đỗ xe đi vào sự kiện có khoảng 20 – 30m thảm đỏ, Jack vẫn đi bộ vào và không làm ảnh hưởng bất cứ điều gì trong quá trình tổ chức sự kiện. Sự xuất hiện của vệ sĩ cũng giúp ổn định trật tự bởi hôm đó có rất nhiều fan biết tin và có mặt chờ Jack từ sớm”. 

Ekip chính thức lên tiếng nói rõ vụ Jack bị “soi” thái độ ngôi sao khi đi xế hộp đến tận lối vào và có đội vệ sĩ vây kín tại sự kiện - Ảnh 3.

Ngô Kiến Huy đi bộ vào trong sự kiện

Ekip chính thức lên tiếng nói rõ vụ Jack bị “soi” thái độ ngôi sao khi đi xế hộp đến tận lối vào và có đội vệ sĩ vây kín tại sự kiện - Ảnh 4.

Ekip của Jack cho biết anh đã đậu xe cách nơi diễn ra sự kiện 20-30m và đi bộ vào trong

Trong những lần gặp gỡ fan, Jack luôn gần gũi và thân thiện

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-bi-soi-thai-do-ngoi-sao-khi-di-xe-hop-den-tan-loi-vao-va-co-doi-ve-si-vay-kin-tai-su-kien-ekip-phai-len-tieng-giai-thich-20201230114215922.chn