Độ Mixi chỉ hâm mộ 2 nhân vật trong showbiz Việt, ai có thể khiến “tộc trưởng” mê mệt đến vậy?

Là người đứng đầu trong giới streamer Việt, sở hữu lượng người hâm mộ chẳng kém những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt nhưng Độ Mixi cũng xác nhận mình giống như bao người mà thôi. Trong buổi livestream mới đây, anh chàng này đã tiết lộ mình cực kỳ hâm mộ 2 nhân vật trong showbiz và rất mong muốn được chụp ảnh chung cùng “idol” của mình. Ai mà khiến Độ Mixi phải mê mệt đến vậy?

Độ Mixi chỉ hâm mộ 2 nhân vật trong showbiz Việt, ai có thể khiến tộc trưởng mê mệt đến vậy? - Ảnh 1.

Hóa ra đó chính là nhạc sĩ/ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và rapper Đen Vâu – những người sở hữu rất nhiều bản hit đình đám và có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường âm nhạc Việt. Theo Độ Mixi, anh sắp tham gia trận bóng mục đích từ thiện do Jack tổ chức và cực kỳ háo hức khi biết Phan Mạnh Quỳnh cũng sẽ có mặt. Như vậy ước muốn gặp Phan Mạnh Quỳnh và chụp ảnh cùng “idol” sắp thành hiện thực.

“Tộc trưởng” còn cho biết thêm mình cũng rất muốn được gặp Đen Vâu ở ngoài đời. Nếu như được gặp và chụp ảnh cùng cả 2 thì thật sự đã thỏa nguyện “fanboy”.

Hai nhân vật được Độ Mixi mến mộ nhất showbiz Việt: Phan Mạnh Quỳnh & Đen Vâu

Nhớ về ký ức “fanboy” của mình, Độ Mixi đã kể về lần “ngại ngùng” xin chụp ảnh cùng những streamer tên tuổi hàng đầu thế giới: Shroud, Dr DisRespect hay Ninja hồi năm 2018 tại Berlin. Quả thật, dù có là ai đi chăng nữa, khi đứng trước người mình mến mộ cũng cảm thấy mình thật nhỏ bé.

“Nhỏ bé” đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

Độ Mixi chỉ hâm mộ 2 nhân vật trong showbiz Việt, ai có thể khiến tộc trưởng mê mệt đến vậy? - Ảnh 4.

Độ Mixi cực kỳ hâm mộ Shroud vì khả năng chơi game siêu đẳng của anh chàng streamer đình đám thế giới này

Hiểu được cảm giác được gặp người mình yêu mến, hâm mộ nên “tộc trưởng” cũng xác nhận rằng anh rất vui vẻ chụp ảnh, giao lưu cùng fan. Tất nhiên là gặp ở ngoài và không hoan nghênh những ai tìm đến nhà riêng và làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của anh.

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/do-mixi-chi-ham-mo-2-nhan-vat-trong-showbiz-viet-ai-co-the-khien-toc-truong-me-met-den-vay-20201022114202303.chn