Clip: Khoảnh khắc AMEE nhận giải thưởng Nữ ngôi sao âm nhạc nhưng hành động của Jack mới gây chú ý

Vừa qua, một lễ trao giải về lĩnh vực giải trí quy tụ nhiều ngôi sao hot nhất hiện nay đã chính thức diễn ra. Một trong những hạng mục được người hâm mộ quan tâm đó chính là Nữ ngôi sao âm nhạc của năm. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, AMEE đã là cái tên xuất sắc được vinh danh tại hạng mục đề cử này. 

Clip: Khoảnh khắc AMEE nhận giải thưởng Nữ ngôi sao âm nhạc nhưng hành động của Jack mới gây chú ý - Ảnh 1.

AMEE xuất sắc nhận giải Nữ ngôi sao âm nhạc của năm

Đáng chú ý, khoảnh khắc đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất khi AMEE nhận giải thưởng này đó chính là động thái của Jack. Theo đó, là người ngồi khá sát vị trí của AMEE, Jack đã vỗ tay và chúc mừng cho giọng ca sinh năm 2000 khi được xướng tên. 

Không chỉ vậy, sau khi AMEE phát biểu cảm nghĩ và di chuyển về khu vực ghế ngồi, Jack còn chủ động cúi đầu để chúc mừng đàn em. Hành động này của Jack nhanh chóng được ghi lại và được các fan share không ngớt trên mạng xã hội. 

Jack vỗ tay chúc mừng AMEE khi được nhận giải thưởng Nữ ngôi sao âm nhạc của năm

Và chủ động cúi đầu chúc mừng cho thành tích của đàn em

Ngoài AMEE thì Jack cũng là nghệ sĩ vượt qua nhiều đề cử xuất sắc khác như Hoài Lâm, Erik, Đức Phúc, Quân A.P để nhận giải thưởng Nam ngôi sao của năm. Cũng giống như những lần nhận giải thưởng, Jack dành hết những chiếc cúp chiến thắng cho cộng đồng fan Đom Đóm và gửi lời cảm ơn đến FC khi đã luôn ủng hộ và bên cạnh anh suốt thời gian qua. 

Clip: Khoảnh khắc AMEE nhận giải thưởng Nữ ngôi sao âm nhạc nhưng hành động của Jack mới gây chú ý - Ảnh 4.

Hình ảnh của Jack trong sự kiện tối 19/1

Nguồn: YouTube – Ảnh: FB nhân vật, tổng hợp

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/clip-khoanh-khac-amee-nhan-giai-thuong-nu-ngoi-sao-am-nhac-nhung-hanh-dong-cua-jack-moi-gay-chu-y-2021012014491192.chn