Chuyện gì thế này: teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP chỉ “im ỉm” vươn đến top 7 trending, thành tích kém xa loạt teaser trước đó?

Chỉ còn ít giờ nữa, MV Chúng Ta Của Hiện Tại, sản phẩm MV drama đầu tiên của Sơn Tùng M-TP với thời lượng lên đến gần 15 phút, sẽ chính thức ra mắt khán giả. Tuy nhiên, ngay từ khi “nhá hàng” bằng đoạn trailer, dường như chúng ta có thể thấy với màn comeback này, Sơn Tùng đã không còn là cái tên chiếm trọn mọi spotlight nữa.

Chuyện gì thế này: teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP chỉ im ỉm vươn đến top 7 trending, thành tích kém xa loạt teaser trước đó? - Ảnh 1.

Sau 3 ngày lên sóng, trailer Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng chỉ mới dừng chân ở top 7 trending

Cụ thể, sau 3 ngày lên sóng, trailer Chúng Ta Của Hiện Tại mang về hơn 3,4 triệu lượt xem, 327 nghìn lượt thích và đang dừng chân ở top 7 trending. Nhìn chung, vẫn là một con số cực kì ấn tượng với một đoạn teaser ngắn, nội dung hầu như không có gì, logo quảng cáo chiếm hơn phân nửa thời gian. Tuy nhiên với Sơn Tùng M-TP, đây lại là một bước lùi không hề nhỏ.

Trailer MV Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP

Thành tích của đoạn “nhá hàng” cho MV Chúng Ta Của Hiện Tại rõ ràng kém xa loạt sản phẩm gần đây của chính Sơn Tùng M-TP. Trước đó, teaser Có Chắc Yêu Là Đây cũng vươn lên đến top 2 trending, Hãy Trao Cho Anh lẫn Chạy Ngay Đi thậm chí đã chiếm lĩnh vị trí cao nhất trên tab thịnh hành.

Bên cạnh đó, cả 3 đoạn teaser kể trên đều đua top trending rất nhanh, trong vỏn vẹn 1 ngày ra mắt đã có thể thiết lập vị trí cao nhất. Trong khi trailer của Chúng Ta Của Hiện Tại cực kì chật vật, tốc độ thăng hạng trên top trending rất chậm, bắt đầu ở vị trí thứ 14, dần leo lên vị trí thứ 10 và mãi đến hôm nay mới vươn đến top 7.

Chuyện gì thế này: teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP chỉ im ỉm vươn đến top 7 trending, thành tích kém xa loạt teaser trước đó? - Ảnh 3.
Chuyện gì thế này: teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP chỉ im ỉm vươn đến top 7 trending, thành tích kém xa loạt teaser trước đó? - Ảnh 4.
Chuyện gì thế này: teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP chỉ im ỉm vươn đến top 7 trending, thành tích kém xa loạt teaser trước đó? - Ảnh 5.

Đây cũng là một điều khá dễ hiểu khi lần trở lại này của Sơn Tùng bị “kẹp” giữa loạt đối thủ cực kì đáng gờm: Đen Vâu, JustaTee và Jack. Nếu như màn kết hợp giữa Đen Vâu và JustaTee với ca khúc nhạc Tết Đi Về Nhà vừa chạm top 1 trending cách đây ít giờ đồng hồ thì trailer cho sản phẩm comeback của Jack ra mắt tối 19/12 cũng đã kịp leo lên hạng 17.

Cả Đen Vâu, JustaTee lẫn Jack đều là những “con quái vật” trên top trending, với sức mạnh không thua kém Sơn Tùng là bao, thế nên việc đoạn trailer Chúng Ta Của Hiện Tại phải chật vật trên top trending không quá khó hiểu. Câu hỏi đặt ra lúc này: liệu với một MV dài đến 15 phút như Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng liệu có thể tạo nên được kỉ lục và thành tích nào với màn trở lại lần này?

Clip: YouTube – Ảnh: Chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/chuyen-gi-the-nay-teaser-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-chi-im-im-vuon-den-top-7-trending-thanh-tich-kem-xa-loat-teaser-truoc-do-20201220123358745.chn