An Nguy “chuẩn vai” bỉm sữa quá rồi, mới đây còn khoe 6h sáng con “đạp mẹ dậy xem chú Jack”

Tối qua (26/12), Jack chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đom Đóm. Đây là sản phẩm âm nhạc được Jack ấp ủ dành tặng riêng cho cộng đồng fan và tất nhiên họ là những người mong đợi hơn cả. An Nguy – Nữ YouTuber vừa công khai mang thai con đầu lòng cũng đã có những chia sẻ về sản phẩm mới của Jack khi tiết lộ thiên thần nhỏ đã… “đạp mẹ dậy” để cùng “xem chú Jack”. 

An Nguy chuẩn vai bỉm sữa quá rồi, mới đây còn khoe 6h sáng con đạp mẹ dậy xem chú Jack - Ảnh 1.

Story được đăng tải

Theo đó, trên story Instagram được lập cho thiên thần nhỏ (@baybebonggg), An Nguy đặc biệt dành tình cảm mến mộ cho Jack. Cô đã reup một đoạn nhỏ trong MV Đom Đóm rồi đăng kèm lên cùng caption: “6h sáng đạp mẹ dậy xem chú Jack”.

Được biết, An Nguy và người yêu đồng giới hiện đang sinh sống tại Mỹ, thế nên thời điểm Jack phát hành MV sẽ lệch múi giờ với Việt Nam. Dường như ở tuổi 33, An Nguy thực sự đã tìm hiểu và chuẩn bị rất kỹ càng cho quá trình làm mẹ của mình. Chi tiết nhỏ cùng bé con xem MV Jack nghe thôi cũng đã rất cưng rồi. 

Trước đó, thông tin An Nguy mang thai con đầu lòng là tâm điểm của MXH vào ngày 25/12. Hình ảnh nữ YouTuber ôm bụng bầu lớn, ngồi cạnh người tình đồng giới Alex được xem là pha “đánh úp” bất ngờ nhất, bởi cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

An Nguy chuẩn vai bỉm sữa quá rồi, mới đây còn khoe 6h sáng con đạp mẹ dậy xem chú Jack - Ảnh 2.

An Nguy và Alex sắp đón con đầu lòng

An Nguy chuẩn vai bỉm sữa quá rồi, mới đây còn khoe 6h sáng con đạp mẹ dậy xem chú Jack - Ảnh 3.

Góc Instagram nho nhỏ với cái tên yêu yêu tiết lộ em bé sẽ được gọi là Bay. Tài khoản này hiện tại cũng chỉ follow 2 người duy nhất, chính là 2 phụ huynh An Nguy – Alex của bé

Lần đầu làm phụ huynh nhưng An Nguy và nửa kia đều đã chuẩn bị sẵn sàng

Ảnh: Chụp màn hình + Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/an-nguy-chuan-vai-me-bim-sua-qua-roi-moi-day-con-khoe-6h-sang-con-dap-me-day-xem-chu-jack-20201227080144125.chn