Running Man Vietnam: Vướng tin bị loại khỏi show, Karik có động thái đánh tan nghi ngờ | CHƠI LÀ CHẠY 2021

Vì không thấy xuất hiện trong các video clip quay cảnh hậu trường của Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy nên Karik mới vướng tin đồn bị loại khỏi chương trình. Trên Fanpage của Running Man Vietnam, khán giả thường xuyên réo gọi tên Karik ở các bài đăng liên quan đến 8 thành viên còn lại.

Running Man Vietnam: Vướng tin bị loại khỏi show, Karik có động thái đánh tan nghi ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh mới được Karik chia sẻ trên Fanpage.

Nhưng cho đến nay thì tin đồn này đã bị đánh tan. Bởi Karik đã xuất hiện trong clip ghi lại cảnh dàn sao thực hiện thử thách tại nhà do ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021 đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, Fanpage chính thức của chương trình còn đặt câu hỏi với nội dung hướng đến Karik. Do chấn thương ở chân vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên Karik không vận động được nhiều như Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm hay Ngô Kiến Huy.

Running Man Vietnam: Vướng tin bị loại khỏi show, Karik có động thái đánh tan nghi ngờ - Ảnh 2.

Karik là thành viên thực hiện bài tập thể dục theo cách khác thường nhất.

Bên dưới bài đăng này, khán giả tràn vào gọi tên Karik. Nhiều khán giả hào hứng bình luận rằng sẽ được chứng kiến những cuộc rượt đuổi xé bảng tên hấp dẫn đến từ Karik.

Tại Running Man Vietnam 2021, Karik là “chiếc chiếu mới”. Anh chàng được kỳ vọng sẽ là nhân tố “phản bội” thay cho BB Trần – nhân vật từng gây nên sóng gió ở Running Man Vietnam mùa đầu tiên.

Running Man Vietnam: Vướng tin bị loại khỏi show, Karik có động thái đánh tan nghi ngờ - Ảnh 3.

Running Man Vietnam: Vướng tin bị loại khỏi show, Karik có động thái đánh tan nghi ngờ - Ảnh 4.

Running Man Vietnam 2021 do công ty Đông Tây Promotion sản xuất, gồm 9 thành viên chính thức là Trường Giang, Trương Thế Vinh, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Jack, Karik, Liên Bỉnh Phát. Chương trình hiện vẫn đang trong giai đoạn ghi hình và dự kiến phát sóng vào tháng 7/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Karik, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy