CÂY TÁO NỞ HOA | Dư (Song Luân) bị người yêu khinh ra mặt vì làm “trai bao” trong Cây Táo Nở Hoa tập 34?

Mặc sức ngăn cản của các em, Ngọc (Thái Hòa) kiên quyết đuổi mẹ ruột ra khỏi nhà ngay mở đầu Cây Táo Nở Hoa tập 34. Tại đây, anh Ngọc lần đầu vạch trần hết tội lỗi mà bà, một người làm mẹ đã gieo rắc cho cả 5 đứa con. Ngoài Ngọc là nạn nhân của những trận đòn roi triền miên, bà Ích còn ăn cắp tiền đóng học phí của Ngà (Trương Thế Vinh), bán Báu (Nhã Phương) vào quán bia ôm, và tàn nhẫn nhất là cuỗm luôn tiền bồi thường của Dư (Song Luân), khiến anh không được mổ và phải mang theo vết thương đó suốt đời.

Dư (Song Luân) bị người yêu khinh ra mặt vì làm trai bao trong Cây Táo Nở Hoa tập 34? - Ảnh 1.
Dư (Song Luân) bị người yêu khinh ra mặt vì làm trai bao trong Cây Táo Nở Hoa tập 34? - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đó, bà Ích còn lợi dụng sự cả tin của Dư để lừa gạt anh, làm lung lay niềm tin của Dư với anh Ngọc. Bà Ích vu oan cho Ngọc lấy hết tiền và không cho Dư đi phẫu thuật, cản ước mơ làm cầu thủ của anh.

Nỗi đau này chưa qua thì nỗi đau khác lại ập tới. Thấy Dư gọi điện hỏi mượn 200 triệu, Trúc (Minh Trang) nghĩ Dư đến với mình chỉ vì tiền, tình cảm thời gian qua đều là lừa dối, vụ lợi. Nhưng vì yêu Dư, Trúc đã hẹn gặp và đưa số tiền đó cho anh, coi như trả tiền công Dư đã ở bên cô, giúp cô vui vẻ thời gian qua, và quyết định chấm dứt đoạn tình này với Dư. Thấy Trúc hiểu lầm tình cảm của mình, Dư đã trả lại 200 triệu, giải thích rõ Dư đến với Trúc là vì tình yêu chứ không hề vì tài sản, và rời đi. Tuy vậy, Trúc vẫn chưa tin Dư.

Dư (Song Luân) bị người yêu khinh ra mặt vì làm trai bao trong Cây Táo Nở Hoa tập 34? - Ảnh 4.
Dư (Song Luân) bị người yêu khinh ra mặt vì làm trai bao trong Cây Táo Nở Hoa tập 34? - Ảnh 5.

Cây Táo Nở Hoa phát sóng 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn: NSX

Dư (Song Luân) bị người yêu khinh ra mặt vì làm trai bao trong Cây Táo Nở Hoa tập 34? - Ảnh 6.

Theo Kenh14