Clip: Jack hơi mệt phía sau hậu trường Gala WeChoice, fan đẩy luôn hashtag #JackMauKhoe lên #1 twitter Việt Nam

Mới đây, cộng đồng fandom Đom Đóm của Jack đã chia sẻ khoảnh khắc nam ca sĩ không khoẻ trong hậu trường lễ trao giải WeChoice Awards 2020. Dù đang có thể trạng không tốt nhưng Jack vẫn vô cùng chuyên nghiệp để trình diễn trọn vẹn màn trình diễn Hoa Hải Đường và ở lại đến phút cuối để cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá.

Không chỉ thế, với tình cảm của các fan, cộng đồng Đom Đóm đã “đẩy” hashtag #Jackmaukhoe (Jack mau khoẻ) lên thẳng #1 trending xu hướng twitter tại Việt Nam.

Khoảnh khắc Jack liên tục ho được các fan ghi lại trong hậu trường

Ngay trong cánh gà lễ trao giải, các nhân viên đã túc trực để bảo đảm sức khoẻ cho Jack

Clip: Jack hơi mệt phía sau hậu trường Gala WeChoice, fan đẩy luôn hashtag #JackMauKhoe lên #1 twitter Việt Nam - Ảnh 3.

Hashtag #Jackmaukhoe đã lên thẳng top 1 xu hướng twitter Việt Nam ngay trong đêm

Trước đó, lễ trao giải WeChoice Awards 2020 tối 22/1 vừa qua chính là sự kiện đình đám nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, sự xuất hiện của Jack cùng màn trình diễn Hoa Hải Đường được người hâm mộ quan tâm bậc nhất. Lần đầu tiên trở thành nghệ sĩ biểu diễn tại WeChoice Awards 2020 nên Jack đã mang đến bản phối hoàn toàn mới để dành tặng riêng cho khán giả.

Có thể thấy, dù có sức khoẻ không tốt nhưng Jack vẫn thể hiện trọn vẹn màn trình diễn và khiến cho khán giả khi xem không thể nhận ra tình trạng sức khoẻ của anh. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn ở lại đến phút cuối để nhận chiếc cúp Ca sĩ có hoạt động đột phá tại WeChoice Awards 2020.

Clip: Jack hơi mệt phía sau hậu trường Gala WeChoice, fan đẩy luôn hashtag #JackMauKhoe lên #1 twitter Việt Nam - Ảnh 6.

Jack trong tiết mục Hoa Hải Đường được dàn dựng hoành tráng tại Gala WeChoice Awards 2020

Clip: Jack hơi mệt phía sau hậu trường Gala WeChoice, fan đẩy luôn hashtag #JackMauKhoe lên #1 twitter Việt Nam - Ảnh 7.

Và xuất sắc “ẵm” giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/clip-jack-hoi-met-phia-sau-hau-truong-gala-wechoice-fan-day-luon-hashtag-jackmaukhoe-len-1-twitter-viet-nam-20210123110258299.chn