Siêu mẫu Minh Tú đang chụp thảm đỏ phải chạy đi khi nhìn thấy Jack, không quên thốt lên: “Trời ơi bão tới!”

Vừa qua, một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu đã diễn ra tại TP.HCM. Sau nhiều ngày, cộng đồng mạng bỗng truyền tay nhau đoạn clip siêu mẫu Minh Tú đang chụp ảnh phải lập tức chạy đi vì… tránh “bão” ngay tại thảm đỏ. Cụ thể, trong đoạn clip, từ phía xa có thể dễ dàng nhìn thấy nàng “Thuý Liễu” Minh Tú ở phía thảm đỏ đang vội vàng chạy đi và không quên thốt lên: “Trời ơi bão tới”.

Tưởng đâu có chuyện gì xảy ra thì ngay sau đó vài giây, hình ảnh Jack bất ngờ xuất hiện. Không khó để nhận thấy nam ca sĩ đang bị bao vây bởi rất nhiều cánh nhiếp ảnh và các fan liên tục hô vang tên “Meo meo” (tên thân mật mà các fan gọi Jack). Chẳng những thế, Minh Tú còn khiến fan cười không ngớt khi cô nàng ngoảnh lại nhìn Jack và khẳng định: “Ôi bão kìa!”.

Clip Minh Tú tránh “cơn bão” mang tên Jack

Khoảnh khắc siêu mẫu Minh Tú đang ở thảm đỏ bỗng tức tốc chạy đi và thốt lên “Trời ơi bão tới”

Và “bão” ở đây không ai khác chính là anh chàng Jack

Biểu cảm đầy sự “cute” của Jack khi nhìn thấy ống kính

Trước đó, tại lễ trao giải WeChoice Awards 2020, Jack đã trở thành nam nghệ sĩ khách mời có màn trình diễn đặc biệt với bản hit Hoa Hải Đường. Không chỉ mang lên sân khấu một tiết mục được dàn dựng hoành tráng mà Jack còn thể hiện trên một bản phối mới toanh dành riêng cho các khán giả của WeChoice. Đặc biệt, Jack đã xuất sắc giành chiếc cúp chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá tại WeChoice Awards 2020. Với những “lần đầu tiên” này, quả thật Jack đã để lại hàng loạt khoảnh khắc đẹp trong lòng khán giả.

Siêu mẫu Minh Tú đang chụp thảm đỏ phải chạy đi khi nhìn thấy Jack, không quên thốt lên: Trời ơi bão tới! - Ảnh 6.

Jack xuất sắc giành giải Ca sĩ có hoạt động đột phá tại WeChoice Awards 2020

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/sieu-mau-minh-tu-dang-chup-tham-do-phai-chay-di-khi-nhin-thay-jack-khong-quen-thot-len-troi-oi-bao-toi-20210122175507436.chn