HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM. Với thương hiệu vốn có cùng sự thành công qua các mùa, Gala WeChoice Awards 2020 chính là sự kiện đình đám đám đang được mong chờ nhất vào thời điểm đầu năm 2021. 

Bên cạnh việc là một đêm trao giải cho những nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng trong năm vừa qua thì Gala WeChoice Awards còn hứa hẹn mang đến những màn trình diễn có 1-0-2 mà ngay chính khán giả cũng không thể ngờ tới. 

Nếu như trước đó, dàn nghệ sĩ GenZ được khán giả yêu mến như AMEE, MCK – Tlinh, GDucky, HIEUTHUHAI, WEAN, Mỹ Anh hay những cái tên cực hot của làng giải trí đã được hé lộ như Hoà Minzy, Hoàng Dũng, Ricky Star thì bất ngờ vẫn đang nằm ở phía trước Cùng xem thử, đâu sẽ là những nghệ sĩ tiếp theo mang đến bữa tiệc âm nhạc “thịnh soạn” ngay trong đêm Gala WeChoice Awards 2020. 

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 1.

Quân A.P liệu sẽ khiến WeChoice Awards 2020 đắm chìm trong Bông Hoa Đẹp Nhất? 

Nhắc đến Quân A.P trong năm 2020 vừa qua thì không thể thiếu bản hit lớn nhất – Bông Hoa Đẹp Nhất. Ca khúc này của nam ca sĩ ngay từ khi ra mắt đã len lỏi khắp hang cùng ngõ hẻm và đi đến đâu, khán giả cũng dễ dàng để nghe thấy những giai điệu của Bông Hoa Đẹp Nhất. Sản phẩm này cũng giúp cho Quân A.P đạt cho mình top 1 trending YouTube và vượt qua nhiều tên tuổi đáng gờm. Chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng, Bông Hoa Đẹp Nhất đã thu về hơn 58 triệu lượt xem minh chứng cho việc sức hút của anh chàng là rất khủng.

MV Bông Hoa Đẹp Nhất – Quân A.P

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 3.

Tại WeChoice Awards 2020, đây cũng là lần đầu tiên mà Quân A.P sẽ xuất hiện và trở thành nghệ sĩ biểu diễn đặc biệt trong chương trình. Là nam nghệ sĩ trẻ đang được rất nhiều khán giả mến cùng với năng lượng của mình, liệu Quân A.P sẽ xuất hiện tại lễ trao giải và mang đến điều bất ngờ gì? Cùng chờ đón xem. 

Hiền Hồ sẽ làm khán giả mê đắm bằng bản ballad “chạm đáy nỗi đau”

Hiền Hồ trong năm vừa qua đã gây được ấn tượng cực mạnh với khán giả bằng những bản hit như Có Như Không Có hay Gặp Nhưng Không Ở Lại. Trong đó, ca khúc ra mắt mới đây – Gặp Như Không Ở Lại chỉ vừa lên sóng đã giúp cho Hiền Hồ sở hữu top 1 trending YouTube trong sự nghiệp. Phải nói rằng lần trở lại này của Hiền Hồ đã là một bước đi vô cùng thành công với một sản phẩm thấm đẫm sự xót xa cùng câu chuyện MV được đầu tư hết sức hoành tráng. Với những cố gắng, nỗ lực hết mình để cống hiến cho nghệ thuật, những thành quả mà nữ ca sĩ đã nhận được trong năm qua là hoàn toàn xứng đáng. 

Gặp Nhưng Không Ở Lại – Hiền Hồ

Gặp Nhưng Không Ở Lại ra mắt vào những ngày cuối năm 2020 đã chứng tỏ được vị trí không hề phai mờ của Hiền Hồ trong lòng khán giả. Tại WeChoice Awards 2020, Hiền Hồ đã xuất sắc góp mặt trong đề cử hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá. Nữ ca sĩ cũng là một trong những ẩn số đáng mong chờ khi trở thành nghệ sĩ trình diễn trong đêm Gala WeChoice Awards 2020 vào ngày 22/1 tới đây. Chắc chắn sự xuất hiện của Hiền Hồ sẽ không phụ lòng những ai đã dành tình cảm cho cô suốt thời gian qua. 

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 5.
Ngay từ bây giờ, bạn có thể bình chọn cho Hiền Hồ tại hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá tại đây.

Dế Choắt – Quán quân Rap Việt sẽ “công phá” lễ trao giải WeChoice Awards 2020 

Để nói về những rapper được khán giả dành nhiều tình cảm trong thời gian qua chắc chắn không thể  bỏ qua Dế Choắt khi anh chàng được bình chọn để trở thành Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên. Trong chương trình, Dế Choắt cũng gây ấn tượng cực mạnh với hàng loạt sản phẩm rap như Phiêu Lưu Ký, Trái Đất Này, Chú Bé Loắt Choắt... Sau cuộc thi này, từng động thái của Dế Choắt đều được khán giả theo sát và sự xuất hiện của anh trong mỗi sự kiện âm nhạc đều khiến cho những ai có mặt đều thêm phần phấn khích. 

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 7.

Mới đây, Dế Choắt còn có màn hợp tác vô cùng đặc biệt với nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Rob và nhạc sĩ Khắc Hưng trong ca khúc Cánh Cửa Diệu Kỳ – một sản phẩm âm nhạc nằm trong album Diệu Kỳ Việt Nam thuộc khuôn khổ lễ trao giải WeChoice Awards 2020. Liệu việc xuất hiện trong đêm Gala trao giải lần này, Dế Choắt sẽ cùng Hoàng Thuỳ Linh trình diễn bài hát mới hay sẽ một mình “cân” trọn sân khấu? Đừng quên theo dõi đêm Gala WeChoice Awards 2020 để theo dõi ngay điều này nhé. 

Dế Choắt cũng đang là ứng cử viên góp mặt trong hạng mục đề cử Gương mặt Rap/Hip-hop triển vọng. Ngay từ bây giờ, bạn có thể bình chọn cho Dế Choắt tại đây.

R.Tee – chàng hot boy răng khểnh cực cool sẽ lần đầu xuất hiện tại WeChoice Awards 2020 

R.Tee – cậu học trò của Binz tại Rap Việt trước đó từng sở hữu cho mình một số ca khúc được khán giả và đặc biệt là các fan nữ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia một cuộc thi về rap thì tên tuổi của R.Tee mới thực sự được chú ý. 

Đặc biệt, vừa qua R.Tee đã cùng các nghệ sĩ Min, Kai Đinh, Tinle cùng nhau mang đến sản phẩm âm nhạc ý nghĩa If You Have A Dream trong album Diệu Kỳ Việt Nam. Xuất hiện tại WeChoice Awards 2020, chưa biết liệu R.Tee sẽ cùng các nghệ sĩ tái hiện ca khúc này trên sân khấu hay còn là một món quà âm nhạc nào khác. Tất cả sẽ được bật mí tại đêm Gala WeChoice Awards 2020. 

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 10.

R.Tee cũng đang là ứng cử viên góp mặt trong hạng mục đề cử Gương mặt Rap/Hip-hop triển vọng. Ngay từ bây giờ, bạn có thể bình chọn cho R.Tee tại đây.

Phúc Du sẽ tái xuất tại WeChoice Awards 2020 và mang đến màn trình diễn đặc biệt 

Phúc Du đã không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả khi từ là một “tay chơi” Underground, anh chàng đã trở thành nam rapper được nhiều khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân Beck’Stage Battle Rap. Sau chương trình này, Phúc Du đã tiến bước để trở thành một nghệ sĩ mainstream chuyên nghiệp khi đầu quân vào công ty của Bích Phương và cũng có cho mình các sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Trong đó phải kể đến Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi – MV debut của Phúc Du kết hợp cùng Bích Phương ngay khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Con số 30 triệu lượt xem chỉ sau 7 tháng chính là minh chứng cho điều này. 

PHÚC DU feat. @BÍCH PHƯƠNG – từ chối nhẹ nhàng thôi (Official M/V)

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 14.

Cũng mới đây, Phúc Du đã có sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng các nghệ sĩ Bích Phương, GDucky, HIEUTHUHAI trong sản phẩm âm nhạc mang tên Diệu Kỳ Việt Nam. Đây là ca khúc chủ đề của WeChoice Awards 2020 và cũng là ca khúc chủ đạo trong album cùng tên. Sự xuất hiện lần thứ 2 của Phúc Du tại đêm Gala trao giải dù chưa biết liệu sẽ là màn kết hợp có 1-0-2 với ca khúc chủ đề của WeChoice Awards 2020 hay sẽ là màn solo đặc biệt. Cùng chờ xem anh chàng rapper này sẽ mang đến điều gì cho khán giả. 

Lăng LD – chàng trai rapper miền Tây sẽ khuấy đảo sân khấu WeChoice Awards 2020 

Lăng LD trước khi tham gia Rap Việt đã được khán giả biết tới với nhiều bản rap như Ý Em Sao, Chừng Nào Cưới… Với tài năng vốn có và phát triển nhiều hơn kể từ khi tham gia Rap Việt và trở thành học trò của “lão đại” Wowy, Lăng LD càng trưng trổ được vốn chơi rap “không phải dạng vừa” của mình. 

Cũng giống như rapper R.Tee hay Dế Choắt, đây sẽ là lần đầu tiên mà Lăng LD xuất hiện tại đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2020. Với tình cảm dành cho chàng rapper miền Tây suốt thời gian qua, chắc chắn anh chàng sẽ không phụ lòng khán giả mà sẽ khuấy tung sân khấu của Triển lãm SECC, TP.HCM. 

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 16.

“Trùm cuối” Jack sẽ xuất hiện tại WeChoice Awards 2020 hứa hẹn “nổ tung” khán đài ngay khi xuất hiện 

Trong năm 2020, Jack là nam nghệ sĩ có tần suất hoạt động vô cùng nổi bật khi sản phẩm âm nhạc của anh trải dài từ đầu năm cho đến cuối năm. Bắt đầu từ Là Một Thằng Con Trai – sản phẩm debut solo của Jack ngay đầu năm cho đến màn “lột xác” ngoạn mục từ hình ảnh cho đến giai điệu với MV Hoa Hải Đường. Không chỉ dừng lại ở 2 sản phẩm chỉn chu, những ngày cuối năm 2020, Jack tiếp tục tung ra dự án âm nhạc mà anh ấp ủ suốt 1 năm dài để dành tặng riêng cho fandom Đom Đóm. 

Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 18.

Có thể nói, từ Là Một Thằng Con Trai, Hoa Hải Đường cho đến Đom Đóm đều là sự chuyển mình trong âm nhạc hết sức thú vị từ Jack. Dù không phải lần đầu tiên khán giả được nghe sản phẩm solo của Jack nhưng rõ ràng, sự trở lại trong năm 2020 đã minh chứng cho việc anh đang trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ tiến tới vị trí ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Chưa kể, các sản phẩm của Jack đã tạo nên những thành tựu lớn trong sự nghiệp và chính Jack cũng đã có cho mình hàng loạt giải thưởng ấn tượng trong nước và quốc tế trong năm qua.

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 19.

Đến với lễ trao giải WeChoice Awards 2020, chắc chắn màn trình diễn của Jack sẽ là một trong những tiết mục “đỉnh” nhất trong chương trình. Liệu đó sẽ là Hoa Hải Đường, Là Một Thằng Con Trai hay là Đom Đóm phiên bản hát live chính thức lần đầu tiên? Hãy cùng theo dõi đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2020 để không bỏ lỡ màn biểu diễn cực kỳ đặc biệt này. 

Hiện Jack cũng là nam nghệ sĩ xuất sắc sở hữu 2 hạng mục đề cử tại WeChoice Awards 2020 là Ca sĩ có hoạt động nổi bật và Music Video của năm. Ngay từ lúc này, bạn có thể bình chọn cho Jack ở hạng mục Ca sĩ có hoạt động nổi bật tại đây và Music Video của năm tại đây.

Clip: YouTube – Ảnh: Tổng hợp 

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

HOT: Jack, Quân A.P, Hiền Hồ, Dế Choắt và dàn nghệ sĩ cũng xác nhận góp mặt trong dàn line-up cực khủng của đêm Gala WCA 2020 - Ảnh 22.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/hot-jack-quan-ap-hien-ho-de-choat-va-dan-nghe-si-cung-xac-nhan-gop-mat-trong-dan-line-up-cuc-khung-cua-dem-gala-wca-2020-202101201835519.chn