Thế trận “nghẹt thở” trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack – Sơn Tùng, Hải Tú – Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường

Một trong những sự kiện được quan tâm nhất đầu năm 2021 chính là gala trao giải WeChoice Awards 2020. Và như thường lệ, các hạng mục của WeChoice năm nay sẽ có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật, những nhân vật làm nên nhiều điều diệu kỳ trong năm vừa qua. Bên cạnh đó còn là loạt dự án thú vị và hành động có sức truyền tải cảm hứng mạnh mẽ đến với khán giả.

Cũng vì lý do này mà ngay từ khi thông báo mở cổng bình chọn, các hạng mục của WeChoice Awards đã được độc giả vote rất nhiệt tình. Tính đến thời điểm hiện tại (22h00 ngày 21/01), khi chỉ còn 1 tiếng nữa cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại, netizen vẫn không thể đoán trước được gương mặt nào sẽ được vinh danh vì lượng vote thay đổi chóng mặt theo từng phút. Chính điều này đã tạo nên cuộc rượt đuổi vô cùng gay cấn tại trang chủ của WeChoice Awards. 

Hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng

Chỉ còn hơn 2 tiếng nữa cổng bình chọn WeChoice Awards 2020 sẽ chính thức đóng lại. Đường đua của các nhân vật được bình chọn tại hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng ngay lúc này đang nóng hơn lúc nào hết. 20 nhân vật truyền cảm hứng năm nay đều được khán giả dành sự quan tâm và bình chọn tích cực.

Và tính đến thời điểm hiện tại, Thuỷ Tiên đang là nhân vật sở hữu số lượng bình chọn lớn nhất trong top những nhân vật truyền cảm hứng năm nay với 172.001 lượt. Sát nút với Thuỷ Tiên là Tập thể tuyến đầu chống Covid-19 ở tâm dịch Đà Nẵng với 144.472 lượt. Họ là những chiến sĩ áo trắng đã không quản ngày đêm để dốc hết tâm sức cứu chữa cho các bệnh nhân không may mắc Covid-19, cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 3.

Và top 3 nhân vật truyền cảm hứng tiếp theo đang sở hữu lượng vote khủng chính là chàng trai chăn bò mồ côi trở thành “hiện tượng mạng” đình đám quốc tế Soytiet với 125.570 lượt bình chọn, ekip phẫu thuật song Nhi đang sở hữu 110.827 lượt bình chọn và SOFM – Game thủ 8 năm từ “thằng cu khu Cầu Giấy” đến mức lương 5,5 tỷ/tháng và giấc mơ vô địch thế giới với 102.939 lượt bình chọn.

Bên cạnh đó, GS.TS Lê Thị Quỳnh Mai, Ekip Ghen Cô Vy, Hà Ánh Phượng, Kao Siêu Lực… vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều lượt bình chọn từ khán giả.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 4.
Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 5.

Hạng mục Đời sống giới trẻ

Hiện tại, các đề cử thuộc hạng mục Đời sống giới trẻ đang ở trên “đường đua” vô cùng gay cấn. Vì năm qua là khoảng thời gian có khá nhiều sự kiện cũng như xuất hiện nhiều câu nói viral, những gương mặt hot đến từ netizen nên các fandom đang “chiến nhau” cực căng để đưa đề cử mình yêu thích lọt top.

1. Bản lĩnh đương đầu

Ở hạng mục Bản lĩnh đương đầu, Đặng Thùy Trang – cô gái đồng sáng lập Ru9 đang dẫn đầu. Trong năm qua, cô đã khởi động chiến dịch “Đến Cả Anh Hùng Cũng Cần Ngủ Ngon” và mạnh dạn quay về nước khởi nghiệp, bị từ chối ở Shark Tank vẫn không nản chí. Theo sau cô nàng là nhóm founder nghiện nhà.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 7.

2. Nhóm/dự án có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng

Ở hạng mục Nhóm/dự án có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, Đuốc Mồi – nhóm bạn trẻ đứng sau Việt Sử Kiêu Hùng đang chiếm vị trí đầu tiên và theo sau đó là Yêu Bếp. Nếu như Việt Sự Kiêu Hùng là một dự án phi lợi nhuận với sứ mệnh truyền cảm hứng sử Việt cho người trẻ thì Yêu Bếp lại được yêu thích với khả năng lan tỏa niềm đam mê nấu ăn trong mùa dịch. Hiện cả hai đang “rượt đuổi” nhau vô cùng sát nút.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 8.

3. Rising Genz

Với sự hậu thuẫn từ các Sky – fan của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đang liên tục dẫn đầu với lượt vote 268.955 – bỏ xa các đối thủ khác ở Rising GenZ. Tuy nhiên trong ngày đầy biến động hôm nay, Tlinh đã vươn lên cực kỳ nhanh và xếp ở vị trí thứ 2 sát nút Hải Tú, hiện cô chỉ kém lượng vote cực nhỏ. Người ngoài chứng kiến thôi cũng thấy thót tim giùm. Còn Vị trí thứ 3 là bộ đôi thuộc về MCK – chàng thơ của Tlinh. 

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 9.

4. Hot YouTuber của năm

Ngay từ khi cổng bình chọn được mở, Hậu Hoàng vẫn tạm giữ vị trí dẫn đầu. Thế nhưng chỉ mới 1 ngày đổ lại đây, Thiên An Official và Lâm Vlog đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục khi chẳng những vượt được Hậu Hoàng mà còn bỏ xa nữ vlogger số lượng vote khủng. Chỉ sau vài tiếng, Lâm Vlog lại bất ngờ vươn lên và giữ vị trí dẫn đầu. Hiện tại, fan không thể nào lường trước được thế trận, các bài kêu gọi vẫn liên tục được đăng tải trước giờ G đóng cổng bình chọn.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 10.

5. Local brand được yêu thích nhất

Trong năm 2020 vừa qua, đây là loạt thương hiệu tạo được sức hút mạnh mẽ nhất đối với giới trẻ Việt và lọt vào 8 đề cử của Local brand được yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2020. Liệu Dirty Coins sẽ giữ vững phong độ và được vinh danh trong lễ trao giải diễn ra vào ngày 22/1 hay sẽ có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục nào khác từ Ananas, Uncover cùng những cái tên đình đám còn lại?

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 11.

6. Trào lưu mạng xã hội của năm

Ở thời điểm hiện tại, phong trào “Chúng tôi đi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” với mục đích kêu gọi mọi người cùng ở nhà để đẩy lùi dịch bệnh đang dẫn đầu với số vote bỏ xa các đối thủ. Kế tiếp đó là “Vũ điệu rửa tay” của Quang Đăng, Min và Khắc Hưng.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 12.

7. Cụm từ/câu nói viral của năm

Không thua kém các hạng mục khác, Cụm từ/ câu nói viral của năm và Trào lưu MXH của năm cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý tại WeChoice Awards 2020. Câu cửa miệng của Binz đang dẫn đầu. Kế tiếp theo sát nút chính là MCK với câu hát “nhà nào mà chẳng có mái”.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 13.

8. Game thủ/Streamer của năm

Ở hạng mục Game thủ/streamer của năm, Nam Blue đang bỏ khá xa các đối thủ còn lại. Thế nhưng fan của Misthy và ADC cũng cực kỳ đông và đang tích cực bình chọn cho thần tượng của mình ở những phút cuối cùng.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 14.

Hạng mục giải trí

Cuộc đua của các nghệ sĩ trong hạng mục giải trí chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, ở WeChoice 2020 chủ đề “Diệu kỳ Việt Nam”, thứ tự nghệ sĩ dẫn đầu trong các hạng liên tục thay đổi. Đặc biệt, Jack đã chính thức vươn lên, tạm “vượt mặt” Sơn Tùng M-TP để dẫn đầu hạng mục đầy danh giá Ca sĩ có hoạt động đột phá!

1. Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng: MCK vượt GDucky với tỷ số sát sao, vài giờ có đủ thay đổi tình thế?

Tính đến thời điểm trước 3 giờ chính thức đóng cổng bình chọn, MCK đang giữ vị trí Top 1 với hơn 150.000 phiếu từ người hâm mộ. Tuy nhiên, người giữ vị trí Á quân là GDucky cũng đang đuổi theo sát nút với lượt bình chọn là gần 135.000 phiếu. 3 cái tên trong top 5 như: Tlinh, Dế Choắt, 16 Typh đang “đọ” nhau sát nút, tỷ số chênh lệch không quá cao. Ở chặng cuối đường đua, người hâm mộ lại nhiệt tình bình chọn để thần tượng tạo ra những cú “lội ngược dòng” đầy ấn tượng.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 16.

2. Ca sĩ có hoạt động đột phá: Jack vượt mặt Sơn Tùng trước giờ G, fan điên cuồng gọi vote khiến cho cuộc rượt đuổi trở nên căng thẳng nghẹt thở

Có thể nói cuộc đua kêu gọi bình chọn của Jack và Sơn Tùng M-TP khiến dân tình “thót tim” nhất trong các hạng mục giải trí của WeChoice Awards 2020. Trong suốt những ngày đầu khởi động giai đoạn bình chọn, Sơn Tùng M-TP luôn giữ vị trí đứng đầu và vượt mặt Jack khá xa.

Tuy nhiên, đến ngày bình chọn cuối cùng, Jack bất ngờ giành ngôi Quán quân, Sơn Tùng bị tụt về sau với số bình chọn chênh lệch cực nhỏ: chỉ gần 5000 lượt! Chính vì đều này, fan của Sơn Tùng đang kêu gọi bình chọn một cách điên cuồng trên hầu hết các nền tảng MXH để thần tượng có thể giành chiến thắng. Trong khi đó, cộng đồng Đom Đóm cũng quyết không chịu thua khi hợp lực kêu gọi bình chọn. Jack hay Sơn Tùng sẽ giành chiến thắng vẫn là câu hỏi lớn.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 17.

3. MV của năm: Cuộc đua căng đét của ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại và Hoa Hải Đường!

3 giờ trước khi chính thức đóng cổng bình chọn tại WeChoie Awards 2020, ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại đang có 460.000 lượt bình chọn, Hoa Hải Đường đang nhận hơn 435.000 phiếu từ khán giả. Với con số chênh lệch là 25.000 bình chọn, fan Jack vẫn có cơ hội giúp thần tượng giành chiến thắng “kép” tại WeChoice Awards 2020. 

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 18.

4. Phim điện ảnh của năm: Tiệc Trăng Máu vươn lên giữ ngôi Quán quân, Chị Mười Ba có đủ sức “lội ngược dòng”?

Hơn 150.000 nghìn khán giả đã bỏ phiếu bình chọn để thay cho lời công nhận sức hút đặc biệt của Tiệc Trăng Máu trong năm 2020. Hiện tại, các bộ phim như Chị Mười Ba, Ròm, Gái Già Lắm Chiêu 3, Bằng Chứng Vô Hình đang “đuổi” nhau với số lượt bình chọn chênh lệch không nhiều.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 19.

5. TV Show của năm: Rap Việt có cơ hội dành chiến thắng, hội nghệ sĩ Sao Nhập Ngũ nhiệt tình kêu gọi “vote”!

Sao Nhập Ngũ là chương trình từng đứng ở Top 1 bình chọn ở hạng mục TV show của năm suốt nhiều ngày. Tuy nhiên, đến trước ngày đóng cổng bình chọn, Rap Việt đã vươn lên dẫn đầu, hơn Sao Nhập Ngũ gần 20.000 phiếu từ khán giả.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 20.

6. Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật: Châu Bùi có đủ sức thay đổi tình thế, vượt qua hàng nghệ sĩ “máu mặt”?

Người chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2020 luôn được khán giả chờ đợi nhất. Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Thuỷ Tiên đang tạm dẫn đầu và giữ vững vị trí Quán quân trước giờ đóng cổng bình chọn. 

MC Trấn Thành, Hoàng Touliver, Thu Trang cũng nhận được lượng bình chọn khủng từ khán giả. Là nhân vật nhỏ tuổi nhất trong Top 5 Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, Châu Bùi cũng chứng minh sức hút không kém khi nhận về gần 70.000 phiếu bình chọn từ khán giả.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 21.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn.

Thế trận nghẹt thở trước giờ WCA 2020 đóng cổng vote: Jack - Sơn Tùng, Hải Tú - Tlinh so kè sát nút, tất cả hạng mục đều khó lường - Ảnh 23.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/the-tran-nghet-tho-truoc-gio-wca-2020-dong-cong-vote-jack-son-tung-hai-tu-tlinh-so-ke-khoc-liet-tat-ca-hang-muc-deu-kho-luong-20210121215950896.chn