Jack đứng bẽn lẽn khi gọi điện facetime, tiết lộ muốn tiếp tục kết hợp ViruSs sau Đom Đóm

Vừa qua, hot streamer ViruSs đã đăng tải video ghi lại khoảnh khắc những cuộc gọi đầu năm của mình với mẹ, PewPew, Xemesis, Jack, Thùy Chi Và Bé Đô. Trong đó, cuộc gọi giữa nam streamer cùng Jack được người hâm mộ quan tâm hơn cả.

Có thể thấy, vì là cuộc gọi vô cùng bất ngờ ngay giữa khoảnh khắc giao thừa nên Jack chỉ mặc bộ đồ ở nhà và khá ngại ngùng khi đứng trước màn hình điện thoại. Anh chàng liên tục dùng tay che cơ thể và không dám lộ mặt khiến cho ViruSs cười không ngớt.

Jack không giấu được sự bất ngờ khi biết ViruSs đang livestream

Sau đó vội vàng che cơ thể khiến người anh ViruSs cười không ngớt

Trước câu hỏi có những dự định gì trong năm mới muốn thực hiện, Jack đã không ngần ngại khẳng định muốn tiếp tục có sản phẩm kết hợp cùng ViruSs. Tuy nhiên, nam streamer lại giả vờ “chảnh” khiến cho anh chàng liên tục hét lớn trong điện thoại: “No. Phải làm một bài nữa”.

Không chỉ vậy, qua cuộc điện thoại này, các fan còn biết được bí mật giữa Jack và ViruSs khi nam streamer tiết lộ: “Khi ở đỉnh cao rồi nhớ cho anh vay tiền nhé. Anh em mình đã deal với nhau từ ngày xưa rồi đó”.

Khoảnh khắc Jack xuất hiện ngắn ngủi khi facetime cùng ViruSs

Trước đó, Jack và ViruSs đã cùng kết hợp và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Đom Đóm. Bản demo của ca khúc này đã từng được tung ra từ 1 năm trước nhưng phải cho đến thời điểm hiện tại, Jack mới thực hiện hoàn chỉnh để tạo nên món quà hoàn hảo nhất dành đến cộng đồng fandom Đom Đóm. Nói về lần hợp tác với Jack, ViruSs không giấu được sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến nam ca sĩ khi giữ lại toàn bộ những ý tưởng mà cả hai đã cùng bàn bạc với nhau.

Dù rằng ViruSs từng chia sẻ Đom Đóm có thể sẽ là sản phẩm cuối cùng mà anh kết hợp cùng Jack bởi Jack giờ đã là nghệ sĩ có công ty quản lý nhưng với lời mong muốn mà nam ca sĩ thổ lộ trong năm 2021, rất có thể người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa 2 cái tên Jack – ViruSs.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-dung-ben-len-khi-goi-dien-facetime-tiet-lo-muon-tiep-tuc-ket-hop-viruss-sau-dom-dom-20210110113739643.chn