Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng “vũ khí kép”, Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số!

Trận chiến trên BXH HOT14 vẫn đang tiếp tục nối dài từ cuối năm 2020 đến những ngày đầu năm 2021. Vẫn là các gương mặt cũ nhưng độ cạnh tranh cứ liên tục nhân lên, trận địa BXH tuần này tiếp tục chứng kiến kẻ thăng hạng, người xuống phong độ.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 1.

Thế là thêm một tuần nữa, Jack đã xuất sắc mang về cho mình ngôi Quán quân tiếp theo với Đom Đóm. Nam ca sĩ giữ vững được phong độ khi tóm 2 vị trí cao nhất trên BXH HOT14 tuần này, chặn đứng đường đến ngai vàng của Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, JustaTee. Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min theo đó cũng bức tốc thăng hạng, Vũ chạy đua bền bỉ với Bước Qua Mùa Cô Đơn. Một nhân tố mới toanh góp mặt trên BXH tuần này chính là “lão đại” làng rap Wowy với ca khúc Brother. Cùng điểm qua thứ hạng cụ thể tuần này nhé!

14. Bạc Phận – Jack, K-ICM (Trở lại)

Bay màu trong những tuần trước, tuần này Bạc Phận của Jack và K-ICM bất ngờ xuất hiện trở lại trên BXH ở vị trí thứ 14. Phải chăng sức nóng của Đom Đóm đã góp phần đẩy đà cho bản hit cũ này của Jack?

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 2.

13. MLEM MLEM – Min, JustaTee và Yuno Bigboi (Trở lại)

Hạ cánh ở vị trí thứ 13 trên BXH cũng là màn tái xuất của bộ ba Min, JustaTee và Yuno Bigboi. Với số điểm quy đổi từ YouTube khá ấn tượng nên đây có thể là lý do để MLEM MLEM quay lại cuộc chiến của TOP14 tuần này.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 3.

12. Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm (=)

Vẫn bất biến dù BXH xuất hiện nhiều đối thủ mới cạnh tranh qua mỗi tuần, Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm quả là có sức sống mãnh liệt. Ca khúc vẫn bảo toàn thứ hạng #12 cho mình sau 1 tuần.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 4.

11. BlackJack – Soobin, Binz (+3)

BlackJack sau một tuần đã thăng hạng lên vị trí #11, phong độ của Soobin và Binz vẫn rất đều đặn khi điểm số ở mọi nền tảng số đều khá ổn định.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 5.

10. Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm (Trở lại)

Sau một tuần bất ngờ “bay màu” khỏi Top14, để cho Buồn Làm Chi Em Ơi phải “đơn thân độc mã” chiến đấu thì tuần này Hoa Nở Không Màu đã trở lại ở #10. Cặp hit “anh em” này của Hoài Lâm được khán giả đánh giá rất cao vì sức bám trụ vô địch nhiều tuần liền.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 6.

9. Níu Duyên – Lê Bảo Bình (-4)

Dường như đã đến lúc các fan của Lê Bảo Bình phải để tâm đến chuyện bình chọn cho anh chàng trên website rồi đây. Chính vì chỉ trông cậy vào mỗi mảng điểm YouTube nên Níu Duyên tuần này có sự suy giảm phong độ đáng kể. Ca khúc lùi 4 bậc và đứng ở vị trí thứ 9 trong tuần này.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 7.

8. Nàng Thơ – Hoàng Dũng (=)

Lại là một tuần nữa, Nàng Thơ với sức bám trụ bền bỉ đã giữ nguyên cho mình thứ hạng #8. Giống như Hoài Lâm, Hoàng Dũng cũng là một trong những cái tên đứng đầu trong danh sách “ca sĩ sống dai” trên BXH HOT14.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 8.

7. Brother – Wowy (Mới)

“Lão đại” làng rap Wowy chính là nhân vật tiếp theo góp mặt trong cuộc chiếc giựt cúp của HOT14 tuần này. Với bài rap Brother cực chất viết tặng cho đại gia Minh Nhựa, Wowy đã giành suất debut ở vị trí thứ 7 khá ấn tượng.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 9.

6. Bước Qua Mùa Cô Đơn – Vũ (+1)

Sau khi giảm phong độ ở tuần trước, Bước Qua Mùa Cô Đơn của Vũ đã sớm lấy lại sức và quay lại vị trí thứ 6.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 10.

5. Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min (+1)

Giống như Vũ, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu cũng đang giữ vững phộng khi tiếp tục tiến lên vị trí thứ 5. Vậy là đã tròn 10 tuần ca khúc trụ hạng trong BXH HOT14.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 11.

4. Đi Về Nhà – Đen Vâu, JustaTee (=)

Đạt số điểm khá cao ở cả 2 mảng YouTube và Streaming, Đi Về Nhà của Đen Vâu, JustaTee vẫn bảo toàn thành tích cho mình với vị trí thứ 4.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 12.
Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 13.

Top 3 ca khúc xuất sắc nhất trong tuần này,.

3. Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP (=)

Bị Jack chặn cửa giành cúp No.1, Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn ngậm ngùi dừng chân ở vị trí #3 trong tuần này. Ca khúc đạt tổng 788 điểm trên HOT14, tiếp tục xuất sắc đạt số điểm cao nhất tại mảng Streaming. Lại thêm một tuần nữa, Sơn Tùng M-TP bỏ túi danh hiệu Most Stream HOT14 (tổng điểm trên 3 nền tảng nhạc số cao nhất).

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 14.
Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 15.

2. Hoa Hải Đường – Jack (=)

Hoa Hải Đường tiếp tục nhường một bước cho “người anh em” Đom Đóm giành spotlight để tỏa sáng. Ca khúc giành ngôi Á quân cho mình trong tuần này với tổng điểm là 1.164.

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 16.

1. Đom Đóm – Jack (=)

Chúc mừng Đom Đóm của Jack một tuần nữa trụ vững ngôi vương trên BXH HOT14. Ca khúc tiếp tục giúp Jack bỏ túi luôn 2 danh hiệu Most Popular HOT14 (điểm YouTube cao nhất) và Most Favorite HOT14 (điểm bình chọn trên site và social cao nhất).

Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 17.
Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 18.
Jack tiếp tục thống lĩnh BXH HOT14 bằng vũ khí kép,  Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu tiếp tục xưng vương mảng nhạc số! - Ảnh 19.

Tổng kết thứ hạng 14 ca khúc xuất sắc nhất HOT14 tuần này.

HOT14 là BXH âm nhạc Việt Nam với số liệu từ YouTube, Spotify, Apple Music, Nhaccuatui để cập nhật khái quát tầm ảnh hưởng các ca khúc Việt Nam trên nhiều nền tảng.

Cập nhật liên tục độ nóng và bình chọn cho các bài hát tại đây .

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-tiep-tuc-thong-linh-bxh-hot14-bang-vu-khi-kep-son-tung-m-tp-va-den-vau-tiep-tuc-xung-vuong-mang-nhac-so-20210110231544821.chn