Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng

Suốt 3 năm qua, lễ hội âm nhạc mang sắc cam nổi bật của FWD đã liên tục gây bão trên mọi mặt trận nhờ sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Là lễ hội âm nhạc được tổ chức thường niên nhằm tri ân khách hàng, những người tiên phong #Sớmbảovệ để #Sốngđầytừhômnay, FWD Music Tour 2020 đã mang đến khán giả đã những trải nghiệm tuyệt vời, sống trong không khí âm nhạc hứng khởi cùng dàn sao tên tuổi. Cùng xem lại những khoảnh khắc khó quên tại FWD Music Tour 2020 vừa diễn ra vào ngày 21/11 vừa qua nhé!

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 1.

Cận cảnh sân khấu hoành tráng của FWD Music Tour 2020 Đà Nẵng

Mở đầu buổi diễn là phần trình diễn laser và âm nhạc cực kỳ ấn tượng. Sân khấu được dàn dựng với âm thanh ánh sáng cực đỉnh. Tóc Tiên mở màn với ca khúc chủ đề “Sống đầy từ hôm nay” như mọi khi nhưng lần này cô ca sĩ được sự trợ giúp của Quán quân Rap Việt Dế Choắt với phần rap cực chất. Màn kết hợp vô cùng bất ngờ này đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc trong âm nhạc.

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 2.
Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 3.

Tiết mục mở màn không thể hoàn hảo hơn giữa Tóc Tiên và Dế Choắt

Soái ca Isaac chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với hẳn 4 ca khúc hit đình đám bao gồm “Mr Right”, bản mashup “Nơi anh không thuộc về” và “Hai cô tiên”, “Cất em vào tâm tư” và kết lại với ca khúc ngọt ngào “Anh sẽ về sớm thôi”.

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 4.

Isaac đã “quẩy” hết mình cùng khán giả tại SVĐ Quân khu 5

Tóc Tiên quay trở lại với màn trình diễn gồm 3 ca khúc kết hợp cùng vũ đoàn Oh. Cô đã khuấy động không khí tại SVĐ Quân khu 5 bằng những vũ đạo gợi cảm, cùng loạt ca khúc “Có ai thương em như anh”, “Không ai hơn em đâu anh” và “Giây phút tuyệt vời”, mang đến không gian âm nhạc vô cùng đã tai đã mắt.

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 5.

Dế Choắt lần đầu tới sân khấu FWD Music Tour đã khiến các fan mê nhạc rap đổ rạp với hai bản hit bắt tai “Sài Gòn buồn quá em ơi” và “Lụm”

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 6.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cực kỳ ngọt ngào với những giai điệu đã làm nên tên tuổi của cô

Những giai điệu lụi tim trong các ca khúc “Tình yêu cao thượng”, “Không đau vì quá đau”…đã khiến các khán giả không thể kiềm lòng mà phải hòa theo ca khúc.

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 7.

Anh hai Lam Trường đã mang đến một sân khấu đầy bất ngờ bằng cách làm mới lại các ca khúc gắn liền với thế hệ 8X, 9X

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 8.

Karik thực sự rất biết cách để đốt cháy sân khấu FWD trong buổi tối ngày hôm nay

Rapper Karik khiến khán giả liên tục phải “hands up, hands down” cùng với giai điệu beat bắt tai của các ca khúc “Do what you want”, “Anh không đòi quà”, “Quan trọng là thần thái”…

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 9.

Jack kết show không thể hoàn hảo hơn với hai ca khúc mới nhất của anh là “Hoa hải đường” và “Là một thằng con trai”

Khán giả tuy không được xem Jack đi đường quyền nhưng vẫn không hề cảm thấy thất vọng bởi giọng ca của anh quá tuyệt vời. Đặc biệt, khán giả gần như vỡ òa khi anh chàng mang đến một món quà bất ngờ với một giai điệu hoàn toàn mới, rất có thể đây là bản hit sẽ ra mắt thời gian tới của chủ nhân nhà Đóm.

Karik, Dế Choắt, Jack và dàn sao V-biz hàng đầu “đốt cháy” sân khấu FWD Music Tour @TP. Đà Nẵng - Ảnh 10.

Các khán giả được đo thân nhiệt, dặn dò đeo khẩu trang cẩn thận

Với sự đầu tư sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, FWD Music Tour thực sự đã khiến hàng ngàn khán giả tại SVĐ Quân khu 5 bùng cháy với những câu chuyện âm nhạc đặc sắc. Bên cạnh dàn sao đỉnh cao, FWD Music Tour năm nay còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bởi khâu tổ chức cực kỳ chu đáo khi toàn bộ khán giả đến xem chương trình đều được mua bảo hiểm sự kiện, được phát khẩu trang, được trang bị nước rửa tay, áo mưa, nước uống…

Có thể nói rằng, FWD Music Tour đã thực sự thành công mĩ mãn trong sự reo hò của hàng ngàn khán giả. Những cảm xúc chắc chắn sẽ còn đọng lại mãi trong lòng khán giả. Và hơn hết là thông điệp # Sớmbảovệ để #Sốngđầytừhômnay và “FWD bảo hiểm dễ hiểu” đã được lan tỏa và chạm đến hàng ngàn, hàng triệu con tim Việt Nam sau lễ hội âm nhạc này.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/karik-de-choat-jack-va-dan-sao-v-biz-hang-dau-dot-chay-san-khau-fwd-music-tour-tp-da-nang-20201122170553622.chn