Jack và Min cạnh tranh gay gắt cho vị trí Top 1, MCK được JustaTee trợ lực lấn lướt loạt sao trên Bảng xếp hạng HOT14 tuần này

Tuần lễ vừa qua, BXH HOT14 chứng kiến màn đổ bộ hoành tráng của loạt bản rap đến từ đêm Chung kết Rap Việt, khiến tổng thể các vị trí chắc chắn có sự xáo trộn mạnh mẽ. Tuy nhiên, giữa làn sóng Rap Việt tấn công quá mạnh mẽ, hai vị trí #1 và #2 dường như vẫn chỉ xoay quanh 2 cái tên: Min và Jack!

Tuy nhiên, “phim hay phải chờ đoạn kết”, với việc khán giả có thể trực tiếp bình chọn để tác động đến thứ hạng của ca khúc, liệu BXH HOT14 tuần này sẽ dẫn chúng ta đến kết quả nào?

Jack và Min cạnh tranh gay gắt cho vị trí Top 1, MCK được JustaTee trợ lực lấn lướt loạt sao trên Bảng xếp hạng HOT14 tuần này - Ảnh 1.

Min tiếp tục giữ vững vị trí Quán quân tuần thứ 2 liên tiếp với chỉ số quá “khủng”?

Với 9.779.898 lượt xem tăng lên trong 7 ngày qua, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min vẫn là ca khúc có lượt view “khủng” nhất trong tuần lễ hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, thành tích Streaming của ca khúc cũng ấn tượng không kém với chỉ số 828,2 – tiếp tục củng cố “sức mạnh” của Min trên BXH HOT14 tuần này.

Liệu, với loạt chỉ số ấn tượng trên, Min có thể tiếp tục giữ vững vị trí Quán quân BXH HOT14? Để chắc chắn điều này có thể xảy ra, người hâm mộ của Min cần phải vào bình chọn cho cô nàng ngay-và-luôn.

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min

Jack liệu có thể quay lại vị trí No.1?

Hoa Hải Đường của Jack mang về 4.834.568 lượt xem trong tuần này, đứng thứ 2 ở riêng mảng YouTube chỉ xếp sau Min. Với một ca khúc đã ra mắt hơn 2 tháng như Hoa Hải Đường, việc tăng thêm gần 5 triệu lượt xem vẫn là một thành tích quá ấn tượng.

Bên cạnh đó, với 37.255 lượt bình chọn trên website HOT14, Hoa Hải Đường vẫn là ca khúc nhận được lượt bình chọn “khủng” nhất từ khán giả. Sức mạnh của fandom Jack không thể xem thường được.

Hoa Hải Đường – Jack

K-ICM và APJ giữ vững phong độ đi đường dài

Anh chàng producer nhiều duyên nợ với Jack – K-ICM cùng cộng sự APJ – vẫn giữ thành tích đi đường dài đáng nể. Cụ thể, bản hit Ai Mang Cô Đơn Đi vẫn mang về 2.913.410 lượt xem tăng lên trong tuần lễ này. Các Keys của K-ICM cũng nỗ lực mang về 3.451 lượt bình chọn trên HOT14 tuần này.

Ai Mang Cô Đơn Đi – APJ live

Hậu Rap Việt, MCK “bùng nổ” quá ấn tượng

Mặc dù Dế Choắt và GDucky mới chính là Quán quân và Á quân của Rap Việt, tuy nhiên hậu cuộc thi, thí sinh đang có thể hiện ấn tượng nhất trên HOT14 lại chính là MCK. Cụ thể, bản rap Va Vào Giai Điệu Này mang về 2.073.729 lượt xem trong tuần lễ này. Chỉ số Streaming cũng ấn tượng không kém với 289,8 điểm quy đổi.

Điều này chứng tỏ, vượt qua mọi thị phi và ồn ào trước đêm Chung kết, các sản phẩm âm nhạc của MCK vẫn được đón nhận một cách công bằng. Liệu MCK có thể lập nên điều bất ngờ tại BXH HOT14 ngày hôm nay?

Va Vào Giai Điệu Này – MCK

Clip: YouTube

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 11 giờ – 20 giờ 30 phút hôm nay, chủ nhật 22/11 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!

Jack và Min cạnh tranh gay gắt cho vị trí Top 1, MCK được JustaTee trợ lực lấn lướt loạt sao trên Bảng xếp hạng HOT14 tuần này - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-va-min-canh-tranh-gay-gat-cho-vi-tri-top-1-mck-duoc-karik-va-gducky-tro-luc-lan-luot-hot14-tuan-nay-20201122152204903.chn