GDucky kết hợp cùng Rhymastic tung ca khúc đầu tiên sau khi giành ngôi Á quân Rap Việt

Sau khi giành ngôi Á quân Rap Việt, GDucky là cái tên được săn đón hàng đầu trong dàn thí sinh của show truyền hình đình đám này. Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, ngày 19/11 vừa qua, “Vịt Vàng” đã có một sản phẩm ấn tượng kết hợp cùng Rhymastic với tên gọi Let Victory Make History (tạm dịch: Để chiến thắng làm nên lịch sử). Sự xuất hiện của 2 cái tên rất hot trong làng Rap Việt khiến người hâm mộ không khỏi háo hức đợi chờ.

GDucky kết hợp cùng Rhymastic tung ca khúc đầu tiên sau khi giành ngôi Á quân Rap Việt - Ảnh 1.

Đây là ca khúc chủ đề cho giải đấu AIC 2020 – giải đấu thường niên lớn nhất của Liên Quân Mobile với giá trị giải thưởng lên đến gần 12 tỷ đồng. Nếu như Rhymastic đã quá quen thuộc với fan Liên Quân thì GDucky cũng được rất nhiều người yêu mến sau bản rap Lane Nào Bá Nhất.

Ca khúc Let Victory Make History với giọng rap nội lực không lẫn vào đâu được của GDucky đã thực sự làm các khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích Liên Quân mê mẩn.

Mang trong mình ước mơ

Hạ gục tất cả

Không thể bị đánh bại vì ta tin rằng

Chiến thắng làm nên lịch sử”

LET VICTORY MAKE HISTORY – @Rhymastic Official ft. GDucky | Bài hát chủ đề AIC 2020

Trải qua 7 mùa giải quốc tế từ TOG 2017 tới APL 2020 rồi bây giờ là AIC 2020, chỉ những đội tuyển xứng đáng nhất mới có thể bước lên ngôi vương quốc tế.

Bài hát này sẽ là một lời cổ động hoàn hảo cho 3 đội tuyển Việt Nam tham dự AIC 2020 là Saigon Phantom, Team Flash và BOX Gaming để họ chiến đấu giành ngôi vô địch, qua đó khẳng định sức mạnh của thể thao điện tử Việt Nam trên trường quốc tế.

GDucky kết hợp cùng Rhymastic tung ca khúc đầu tiên sau khi giành ngôi Á quân Rap Việt - Ảnh 4.

Team Flash, Saigon Phantom và BOX Gaming là 3 đại diện của Việt Nam tham dự AIC 2020

AIC 2020 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, đây chính là cơ hội để các đội tuyển chứng minh bản lĩnh của mình trên đấu trường quốc tế. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ 19/11, liệu đội tuyển nào sẽ bước đến vị trí cao nhất và ghi tên mình vào lịch sử?

Đừng quên dõi theo và ủng hộ các đội tuyển Việt Nam tại AIC 2020 nhé!

Ảnh: Internet

GDucky kết hợp cùng Rhymastic tung ca khúc đầu tiên sau khi giành ngôi Á quân Rap Việt - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-ket-hop-cung-rhymastic-tung-ca-khuc-dau-tien-sau-khi-gianh-ngoi-a-quan-rap-viet-20201120134002435.chn