Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt?

Rap Việt mùa đầu tiên kết thúc để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc về một chương trình bùng nổ, hot bậc nhất năm 2020. Hậu Rap Việt, dàn thí sinh tài năng đều ít nhiều toả sáng, được công chúng biết đến nhiều hơn. Có được điều này không thể không nhắc đến công của 4 HLV chương trình – những người trực tiếp rèn giũa kỹ năng của các thí sinh.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc 4 HLV Rap Việt đã tâm huyết chăm sóc các học trò như thế nào nhé!

Wowy

Ngay từ khi Rap Việt lộ diện đội hình chính thức, HLV Wowy đã khiến fan phải trầm trồ khi mạnh dạn chi một số tiền lớn để gửi tặng các thí sinh trong đội mỗi người một đôi giày thể thao xịn xò. Lý do sau đó được “lão đại” tiết lộ cũng làm người hâm mộ cảm động: Anh rất thích giày thể thao khi chơi Hip-hop nhưng ngày trước nghèo lắm, Wowy toàn mượn giày bạn chơi cùng để mang thôi. Nên nay có điều kiện, anh chỉ muốn tặng 8 thí sinh của anh những đôi giày thật đẹp, để các bạn có những điều mà một đứa trẻ nhỏ như anh từng ao ước thèm khát, các bạn thực hiện ước mơ giúp anh, chinh phục sân khấu trên đôi giày thật ngầu”.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 1.

Cả 8 thí sinh trong đội đều được Wowy tặng giày

Trước khi vào vòng thi Bứt phá, Wowy lại một lần nữa “chơi lớn” dẫn các học trò cưng đi mua đồng hồ, mong muốn tất cả chuẩn bị tinh thần thật tốt sẵn sàng cho trận quyết chiến.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 2.

Khi F hỏi ý thầy về chiếc đồng hồ, Wowy đáp ngay: “Chỉ cần em thấy thích là được”

Wowy là HLV vô cùng tận tâm với các học trò. Anh làm mọi thứ có thể để dàn “gà cưng” toả sáng trên sân khấu.

Không chỉ có các “diễn viên phụ hoạ” mà HLV Wowy còn đích thân làm camera man cho Dế Choắt

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 4.

Wowy hô vang “Cố gắng lên Tez ơi” để cổ vũ tinh thần khi Tez sắp thể hiện màn bứt phá

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 5.

“Lão đại” cầm sẵn chảo đe doạ Karik không được chê thí sinh đội mình

Với sự tâm huyết của mình dành cho học trò, Wowy cuối cũng đã “hái được quả ngọt”: xuất sắc đào tạo ra được Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên – Dế Choắt!

Binz

Nếu như nói đến yếu tố tận tâm với học trò thì tất nhiên cũng không thể bỏ qua HLV Binz. “Trai thành phố lớn” là người thầy nhã nhặn, vô cùng tâm huyết với dàn thí sinh Fly Team.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 6.

Binz tỉ mỉ hướng dẫn cho Thành Draw

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 7.

Anh cũng vô cùng nghiêm khắc khi học trò rap chưa ổn

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 8.

Binz thậm chí đưa 16 Typh cùng đi diễn sau khi “badboi Hải Phòng” bị loại khỏi Rap Việt

Theo những học trò của HLV Binz chia sẻ, nam rapper Nguyên Team Đi Vào Hết vẫn thường tặng quà và chăm sóc thí sinh đội mình rất tận tình. Dù đã chuyển sang đội Karik nhờ nón vàng, Ricky Star tiết lộ vẫn được thầy Binz âm thầm gửi tặng quà. Món quà này được trang trí theo ý người tặng với dòng chữ “BIGCITYBOI” và “TOULIVER” trên hai mặt của đôi giày.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 9.

Ricky Star mang đôi giày Binz tặng trong đêm Gala trao giải Rap Việt

Không những thế, trước khi học trò “tốt nghiệp”, Binz còn tặng dây chuyền vàng cho Thành Draw và nhẫn vàng cho Gonzo. “Bạn trai tin đồn” của Châu Bùi còn đích thân đeo những món trang sức này cho học trò rất chu đáo, ân cần.

Karik

Karik có lẽ là HLV “chịu chơi” nhất trong mắt các học trò. Còn nhớ trước khi bước vào vòng Đối đầu vô cùng khốc liệt, fan lại thích thú khi thấy đội Karik hết đi ăn lẩu rồi lại rủ nhau “luyện game”.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 10.

Karik khiến dân tình thích thú khi khoe bức ảnh cùng thí sinh đội mình chơi game

Karik là “chủ mưu” trong những lần chơi hết mình cùng học trò. Đây là khoảnh khắc thầy trò HLV Karik quẩy sung đến nỗi… phá hỏng bàn mixer của DJ Mie

Chưa dừng tại đó, trong một bài phỏng vấn, Ricky Star cũng tiết lộ được thầy Karik đưa đi đắp mặt nạ, nặn mụn. GDucky và Tez cũng được Karik đích thân dẫn đi cắt tóc trước vòng Đối đầu.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 12.

Hình ảnh thân thiết của thầy Karik trong mắt học trò

Tuy nhiên, đừng để những hình ảnh trên đánh lừa bởi thầy Karik thật sự không hề đơn giản. Dù “quẩy nhiệt tình” nhưng các thí sinh đội giọng ca Người Lạ Ơi cũng “học hết mình”, bằng chứng là có đến tận 3 thí sinh từ đội Karik thẳng tiến vào Chung kết. Chiến lược của anh được nhiều khán giả nhận xét là có khả năng đào tạo ra “quái vật”, từng đường đi nước bước của vị HLV này đều được đánh giá khá cao trong chương trình.

Trong các phần thể hiện của học trò, Karik luôn hết sức mình cổ vũ và thậm chí còn “cháy” theo từng giai điệu và lời Rap của dàn “gà cưng”. Anh cũng từng rơi nước mắt khi xem tiết mục của GDucky với lý do tiết lộ sau này: “Tôi khóc vì đã làm chủ đề sai cho GDucky. Đáng lẽ tôi phải để thời gian cho GDucky nhiều hơn và làm một chủ đề khác. Thật sự tôi đã sai, tôi có lỗi với bạn ấy”.

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 13.

Tình cảm của thầy trò Karik – Á quân GDucky thật đáng ngưỡng mộ!

Suboi

Là “bóng hồng” duy nhất ngồi “ghế nóng”, Suboi nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả theo dõi chương trình. Không những chất ngầu hay đáng yêu, Suboi còn thể hiện được sự tận tâm với các thí sinh đội mình.

Suboi luôn đồng hành cùng các học trò

Suboi giúp đỡ Tage cải thiện bản rap khi anh chàng thú nhận mình có vấn đề về giữ nhịp

Suboi tận tình chỉ dạy kỹ thuật cho Tlinh trước khi vào Chung kết

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 17.

Trước đó, khán giả từng xúc động vì khoảnh khắc Suboi bật khóc khi Gừng ra về trong tiếc nuối: “Chị không thể tin không quăng nón cho em”

Kết thúc Rap Việt, dàn thí sinh chương trình đã thực sự toả sáng. Chúc mừng cả 4 HLV đã thành công đào tạo ra những rapper tài năng cho Việt Nam!

Ảnh: Internet, Chụp màn hình, VieZone

Wowy, Karik, Suboi, Binz tâm huyết với dàn học trò ra sao tại Rap Việt? - Ảnh 18.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/wowy-karik-suboi-binz-tam-huyet-voi-dan-hoc-tro-ra-sao-tai-rap-viet-20201120010606716.chn