Rap Việt là đấu trường “chặt chém” của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ “nguy hiểm”, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như

Vào 20 giờ ngày 14/11, đêm Chung kết 2 Rap Việt đã chính thức diễn ra tại phim trường lớn ở TP.HCM. Trước giờ ghi hình đêm Chung kết, dàn mỹ nhân Vbiz đình đám đã có mặt trên thảm đỏ và làm không khí “nóng” hơn bao giờ hết. Và đặc biệt, thảm đỏ lần này đã trở thành đấu trường “chặt chém” của dàn sao nữ đình đám, tất cả đều quyết tâm chiếm spotlight trong sự kiện.

Nếu như Suboi quyết định khoe “sự giàu có” của chính mình qua… hàm răng ngầu lòi thì Ngọc Lan lại khiến netizen “nóng mắt” bởi trang phục nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm. Minh Tú trở thành tâm điểm vì nhan sắc lộng lẫy và thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, giữa một rừng mỹ nhân “chặt chém”, Khả Như lại gây thất vọng vì bộ cánh… cố quá, để lộ vùng bụng mỡ thừa.

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 2.

Suboi chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại thảm đỏ của Rap Việt với hàm răng kim cương hầm hố

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 3.

Được biết, răng của Suboi được đính rất nhiều kim loại một cách khéo léo

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, trang phục có phần cầu kì và đôi giày đỏ cũng khiến Suboi trở thành một trong những mỹ nhân “chặt chém” nhất thảm đỏ ngày hôm nay

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 5.

Ngọc Lan lại khiến netizen “nóng mắt” khi diện đầm dễ gây hiểu lầm vì chi tiết “phản chủ” ngay vòng 1

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 6.

Ngọc Lan diện trang phục cắt xẻ táo bạo khá giống Tóc Tiên hôm trước, nhưng lại lộ vòng eo kém thon gọn đến mức nhô cả lên

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 7.
Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 8.

Minh Tú trên thảm đỏ Rap Việt đã nhận được vô số lời khen nhờ trang phục tinh tế, lối trang điểm đỉnh cao

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 9.

Diễm My 9x thoát khỏi hình tượng “bánh bèo” thường thấy khi chọn cho mình chiếc váy đen cá tính, khoe vai trần và vòng 1 hững hờ

Rap Việt là đấu trường chặt chém của dàn sao nữ: Ngọc Lan diện đồ nguy hiểm, Suboi hầm hố, kéo xuống ngã ngửa vì Khả Như - Ảnh 10.

Khả Như “chặt chém” nhưng lại… cố quá vì quần jean cắt xẻ hiểm hóc, đi giày thể thao nhưng lại đeo bờm bánh bèo. Cô còn vô tình làm lộ vòng 2 kém thon gọn

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rap-viet-la-dau-truong-chat-chem-cua-dan-sao-nu-ngoc-lan-dien-do-nguy-hiem-suboi-ham-ho-keo-xuong-nga-ngua-vi-kha-nhu-20201114211659521.chn