1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo – Tlinh đã “ngoi” lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc

Chỉ còn vài ngày nữa, Gala trao giải của chương trình Rap Việt mùa đầu tiên sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi tới giờ G, các thí sinh Gonzo, MCK, Tlinh liên tiếp vướng phải ồn ào phát ngôn gây tranh cãi. Sự việc khiến cho Gonzo phải 2 lần đăng tải dòng trạng thái xin lỗi khán giả. 

Trong khi đó, MCK và Tlinh lại được cho là “thêm dầu vào lửa” khi ra mặt bảo vệ Gonzo bằng những lời lẽ đáp trả anti-fan gay gắt và có phần thô tục. Khi lùm xùm trở nên “căng như dây đàn”, Tlinh đã xoá bài đăng gây tranh cãi còn MCK cũng tạm xoá nhưng với lý do… “chỉ ẩn đến khi kết thúc Rap Việt”. 

Ở thời điểm hiện tại, sự việc ồn ào của các thí sinh Rap Việt vẫn là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội. 

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 2.

3 thí sinh Rap Việt Gonzo – MCK – Tlinh đang gây ồn ào tranh cãi với phát ngôn trên mạng xã hội

Khi lùm xùm này còn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng thì mới đây, Gonzo và Tlinh đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, cả hai đều cùng chia sẻ bài đăng ghi nhận thành tích của hàng loạt ca khúc trong Rap Việt trên 2 nền tảng nhạc số là Itunes và Spotify. 

Nếu như Tlinh viết dòng trạng thái cá tính và cũng là lyrics trong bản rap Chú Chó Trên Ô Tô: “Thằng em Tage tao nó bảo gì ý” thì anh chàng Gonzo lại không nói không rằng mà chỉ lẳng lặng chia sẻ thành tích. 

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 3.

Tlinh chia sẻ thành tích của hàng loạt ca khúc trong Rap Việt

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 4.

Gonzo lẳng lặng chia sẻ thành tích sau sự cố phát ngôn

Về thành tích ghi nhận trên Apple Music, có 2 ca khúc đang “nằm top” đó chính là The Right Journey của GDucky và Va Vào Giai Điệu Này của MCK. Ngoài ra, cô nàng Tlinh cũng đang “bám sát” với ca khúc Chú Chó Trên Ô Tô khi đang sở hữu vị trí #3. 

Ở các thứ hạng sau đó cũng là cuộc đổ bộ của dàn thí sinh Rap Việt lần lượt là Thành Thật – Thành Draw (#4), Hy Vọng – Gonzo (#5) và Tiền Nhiều Để Làm Gì – GDucky (#6). 

2 anh chàng MCK và GDucky còn xuất sắc hơn nữa khi có 3 ca khúc nằm trong top 10 Apple Music khi tiếp tục sở hữu thứ hạng #8 với Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ (MCK) và Eyes (Đôi mắt) của GDucky với thứ hạng #9.

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 5.

Hàng loạt các ca khúc trong Rap Việt đều đang nắm top đầu trên nền tảng Apple Music

Trên nền tảng Spotify và trong Top 50 ca khúc Việt Nam, những ca khúc tại Rap Việt cũng không hề kém cạnh khi vị trí #2 đang thuộc về MCK cùng Va Vào Giai Điệu Này. Ở thứ hạng #6, #8, #9 cũng lần lượt là các ca khúc The Right Journey (GDucky), Chú Chó Trên Ô Tô (Tlinh) và Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ (MCK). Ngoài ra, Tiền Nhiều Để Làm Gì của GDucky cũng đang nắm thứ hạng #16 và Gonzo cùng Hy Vọng đang sở hữu vị trí #15.

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 6.

Top 50 ca khúc Việt Nam trên nền tảng Spotify…

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 7.

… đang có sự xuất hiện của rất nhiều ca khúc tại Rap Việt

Trước đó, trên BXH Realtime HOT14 cũng đón chào màn đổ bộ của hàng loạt các ca khúc trong chương trình Rap Việt. Theo đó, ca khúc Nhà Bao Việc của R.Tee hiện tại đang nắm giữ cho mình vị trí #7. Trong khi đó, ca khúc Người Ấy Là Ai của anh chàng 16 Typh lại có màn “debut” rực rỡ khi chỉ vừa xuất hiện trong BXH Realtime HOT14 đã sở hữu thứ hạng #6.

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 8.

16 Typh và R.Tee đang sở hữu thứ hạng lần lượt là #6 và #7 trên BXH Realtime HOT14

Anh chàng MCK sở hữu đến 2 ca khúc là Va Vào Giai Điệu Này ở thứ hạng #12 và Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ ở thứ hạng 17 trên BXH Realtime HOT14. Ngoài ra, The Right Journey – ca khúc được GDucky trình diễn tại tập 15 vừa qua cũng có luôn cho mình vị trí #15.

Ở thứ hạng 20 đến 40 của BXH Realtime HOT14, GDucky tiếp tục có cho mình một ca khúc đạt thứ hạng 21 là Tiền Nhiều Để Làm Gì. Bên cạnh đó, nếu như Tlinh cùng Chú Chó Trên Ô Tô đạt vị trí #38 thì “thầy Nam” Gonzo cũng có ca khúc mới toanh xuất hiện trên BXH Realtime HOT14 là Hy Vọng.

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 10.

MCK đang sở hữu 2 ca khúc ở vị trí #12 và #17. GDucky cũng không kém cạnh khi có ca khúc biểu diễn mới nhất tại Rap Việt cũng thu về thứ hạng #15

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 11.

Tiền Nhiều Để Làm Gì, Hy Vọng, Chú Chó Trên Ô Tô đều có thứ hạng trên BXH Realtime HOT14

Dù trước lễ trao giải, một số thí sinh gây ồn ào trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận, những màn trình diễn tại Rap Việt vừa qua đã thực sự được số đông khán giả vô cùng yêu thích. Theo tiết lộ, các thí sinh sẽ có màn kết hợp đặc biệt với HLV và giám khảo trong Gala Chung kết tới đây. Chính vì vậy đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đáng mong chờ nhất từ đầu chương trình đến bây giờ. Cùng đón chờ đêm Gala Chung kết trao giải và xem ai sẽ là người giành ngôi vị Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên. 

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 12.

8 thí sinh sẽ tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân Rap Việt

Nguồn: YouTube, Spotify, Apple Music – Ảnh: Chụp màn hình

1 ngày sau ồn ào phát ngôn, Gonzo - Tlinh đã ngoi lên MXH, share ngay và luôn thành tích trên các BXH âm nhạc - Ảnh 13.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/1-ngay-sau-on-ao-phat-ngon-gonzo-tlinh-da-ngoi-len-mxh-share-ngay-va-luon-thanh-tich-tren-cac-bxh-am-nhac-20201111131300115.chn