Các thí sinh “làm loạn” cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh “so deep” rồi tắt đèn ngủ sớm

Trong không khí sôi động của “tuần lễ bầu cử” Rap Việt, bỗng nhiên từ trên trời rớt xuống một rổ lùm xùm to đùng gọi tên các nhân vật chính: RPT Gonzo, MCK và Tlinh. Bộ ba này khiến ngày thứ 3 đầu tuần của cư dân mạng trở nên ồn ào, náo nhiệt bởi những phát ngôn có thể xem là “đi vào lòng đất”.

Các thí sinh làm loạn cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh so deep rồi tắt đèn ngủ sớm - Ảnh 1.

Nhắc lại một chút thì câu chuyện xuất phát từ Gonzo a.k.a “thầy giáo Nam” khi anh chàng vướng phải một số tranh cãi liên quan đến phát ngôn nhạy cảm trên mạng. Khi sự việc tuy chưa được dập hẳn nhưng cũng gọi là có phần nguôi ngoai thì MCK đột ngột lên tiếng bênh vực đồng đội.

Đáng nói là MCK còn sử dụng loạt ngôn từ phản cảm hơn cả Gonzo lại “bonus” thêm cho khán giả một clip nói câu thô tục. Rất tự tin, anh chàng khẳng định quan điểm “không sai, không cần xin lỗi, ai nóng mắt cứ việc block”. Vẫn chưa dừng lại, cô bạn gái Tlinh đổ thêm dầu vào lửa khi share lại bài đăng của bạn trai ngầm ủng hộ cả MCK cũng như Gonzo, và dĩ nhiên giọng văn cũng thách thức và ngầu không kém hai nam đồng đội.

Các thí sinh làm loạn cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh so deep rồi tắt đèn ngủ sớm - Ảnh 2.
Các thí sinh làm loạn cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh so deep rồi tắt đèn ngủ sớm - Ảnh 3.

Cuộc chiến ngay lập tức nổ ra ác liệt giữa một bên ủng hộ cho rằng “rapper người ta sống thế” còn một bên phản ứng gay gắt vì “phát ngôn kì cục, không giữ hình tượng”. Lực lượng netizen chỉ trích quá đông đảo nên MCK đã phải nhún nhường và xóa bài đăng của mình đi.

Thế nhưng, cú twist ngoạn mục đến từ MCK khi mới đây anh chàng thông báo không phải mình xóa bài đăng, chỉ là tạm khóa để… đi chơi vì không muốn hiện nhiều thông báo. Ngay sau đó bài đăng được mở lại như một sự ngầm thách thức quyết “khô máu” với haters đến cùng.

Các thí sinh làm loạn cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh so deep rồi tắt đèn ngủ sớm - Ảnh 4.

Giữa tâm bão, Karik ở đâu chắc hẳn là điều ai cũng tò mò… Im lặng suốt ngày dài, cuối cùng Karik cũng “ngoi” lên mạng đăng một tấm hình so deep in dòng chữ: “Behind my smile is everything you’ll never understand” (tạm dịch: Những điều ẩn giấu sau nụ cười của tôi, chắc gì bạn đã hiểu), không quên kèm theo chiếc caption thông báo: “Tắt đèn ngủ sớm”.

Các thí sinh làm loạn cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh so deep rồi tắt đèn ngủ sớm - Ảnh 5.

Không để công khai mà chỉ đăng đàn ở chế độ bạn bè, sao nghe thấy mùi “bất lực” ghê… Còn nhớ, trong một bài phỏng vấn Karik từng gọi MCK là “ngựa bất kham” và nhiều lần trên sân khấu cũng nói rằng MCK là người có cái tôi rất lớn mà đến chính Karik cũng khó can thiệp. Phải chăng vì thế trước biến căng và sự ngông cuồng của học trò, Karik cũng chỉ đành bày tỏ “tâm trạng đang tan chậm” của bản thân?

Sự việc vẫn đang gây nhiều tranh cãi trên mạng thậm chí số đông fan đòi “cất poster” vì không bằng lòng với lối cư xử của MCK khi ngang nhiên thách thức khán giả đến thế. Dù người trong lẫn ngoài cuộc đều có những lý lẽ của riêng mình nhưng trước thềm Chung kết cận kề, hành động của MCK xem chừng đã làm thỏa mãn cái tôi của mình nhưng vô tình tự đẩy bản thân vào thế bất lợi. 

Nguồn: FB nhân vật

Các thí sinh làm loạn cả ngày cuối cùng cũng thấy thầy Karik lên mạng: Đăng ảnh so deep rồi tắt đèn ngủ sớm - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/cac-thi-sinh-lam-loan-ca-ngay-cuoi-cung-cung-thay-thay-karik-len-mang-dang-anh-so-deep-roi-tat-den-ngu-som-20201110202322302.chn