Jack chiến thắng giải Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020 sau Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP

Chỉ vừa đón tin vui MV Hoa Hải Đường đạt cột mốc 100 triệu view chưa lâu, rạng sáng ngày 9/11, cộng đồng fan Đom Đóm – Fanclub của Jack tiếp tục đứng ngồi không yên khi nam ca sĩ đã chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2020. Trên trang page MTV Asia cũng đã đăng tải đoạn clip trích đoạn Jack gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ khi chiến thắng giải thưởng danh giá này.

Như vậy, sau 4 năm, Jack chính là đại diện tiếp theo của Việt Nam vượt qua nhiều nghệ sĩ đáng gờm khác trong khu vực để giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Trước đó, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đạt giải năm 2013, Sơn Tùng M-TP giành giải năm 2015 và Đông Nhi chiến thắng giải thưởng này vào năm 2016.

Đoạn clip Jack chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2020 được chia sẻ trên page MTV Asia

Jack tự tin chia sẻ khi chiến thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất

Jack chiến thắng giải Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020 sau Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, Jack cũng chia sẻ dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến fandom Đom Đóm và khán giả đã tạo cơ hội cho anh nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020. Jack chia sẻ: “Mình quá may mắn và tự hào vì những ngày tháng này được sự đồng hành của các bạn. Nhờ các bạn mà mình có được nhiều thành tích trong sự nghiệp cao quý như thế. Cảm ơn lần nữa nhé”.

Jack chiến thắng giải Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020 sau Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

Sau 2 năm kể từ ngày debut và cũng chỉ chưa đầy 1 năm chính thức hoạt động solo, Giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á có thể xem là một thành quả xứng đáng với những nỗ lực của Jack trong thời gian qua. Trong đoạn clip chia sẻ cảm nghĩ, Jack cũng 2 lần cảm ơn gia đình Đom Đóm khi đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ để anh có thể đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm mà Jack hay cộng đồng fan của mình sẽ khó có thể quên trong chặng đường sự nghiệp.

Jack chiến thắng giải Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020 sau Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5.

Jack đạt được giải thưởng lớn sau 2 năm hoạt động và chỉ chưa đầy 1 năm sau khi tách solo

Trước đó, MV Hoa Hải Đường của Jack chỉ mất 46 ngày để có được thành tích cán mốc 100 triệu view. So với sản phẩm Là Một Thằng Con Trai trước đó thì Jack còn phá vỡ kỷ lục của chính mình khi MV debut solo phải mất đến 53 ngày mới đạt được thành tích này.

Với việc MV Hoa Hải Đường đạt 100 triệu, đây cũng là MV thứ 6 trong sự nghiệp của Jack đạt được thành tích này bao gồm: Hoa Hải Đường, Là Một Thằng Con Trai, Hồng Nhan, Sóng Gió, Bạc Phận và Em Gì Ơi.

Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

Nguồn: MTV Asia, YouTube – Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-chien-thang-giai-nghe-si-dong-nam-a-xuat-sac-nhat-tai-mtv-ema-2020-sau-my-tam-dong-nhi-son-tung-m-tp-20201109093425188.chn