Ra mắt mới 1 ngày, Min đã trở thành đối thủ khiến Jack phải dè chừng, fandom của R.Tee trở thành “thế lực” mới của Vpop?

BXH HOT14 tuần lễ vừa qua chứng kiến sự đổ bộ của 2 cái tên mới đáng gờm: Min và Vũ Cát Tường với 2 sản phẩm comeback chỉn chu sau 1 năm vắng bóng. Bên cạnh đó, loạt sân khấu Rap Việt cũng khiến cho các vị trí thứ hạng tuần này tương đối xáo trộn. Liệu Jack có thể “trụ vững” ở vị trí cao nhất với tình hình hiện tại?

Ra mắt mới 1 ngày, Min đã trở thành đối thủ khiến Jack phải dè chừng, fandom của R.Tee trở thành thế lực mới của Vpop? - Ảnh 1.

Jack vẫn là một “con quái vật” quá mạnh!

Jack chuẩn bị có tuần lễ thứ 7 đạt vị trí Quán quân?

MV Hoa Hải Đường dù đã ra mắt khá lâu nhưng lượt view qua mỗi tuần lại tăng “vèo vèo”. Theo đó, chỉ sau 1 tuần lễ, sản phẩm của Jack đã thu về 6.489.915 lượt xem trên YouTube và bỏ xa các đối thủ khác ở thành tích này. Mặc dù lượt view có sự “chững” lại không hề nhỏ nhưng vẫn vượt mặt hàng loạt các sản phẩm ra mắt muộn hơn, càng chứng tỏ Jack là một “con quái vật” ở mảng view.

Hoa Hải Đường – Jack

Chẳng những thế, lượt voting trên BXH HOT14 của người hâm mộ dành cho Hoa Hải Đường ngày càng “khủng”, chạm mốc 1122.9. Việc Jack trở thành Quán quân BXH HOT14 tuần lễ thứ 8 liên tiếp là hoàn toàn có khả năng, đánh dấu tròn 2 tháng nam ca sĩ Đom Đóm “thống trị” vị trí cao nhất.

Min chỉ cần duy nhất 1 ngày để vươn lên “cạnh tranh” với Jack

BXH HOT14 tuần này cũng chứng kiến màn đổ bộ của Min – một cái tên vô cùng cá tính tại Vpop. Chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày ra mắt, Min đã mang về 819.374 lượt xem cũng như “chạm nóc” HOT14 Realtime được 12 lần tính đến thời điểm hiện tại, chứng tỏ cô nàng là một đối thủ không dễ “nuốt” trên đường đua của BXH.

Tổng số điểm từ các nền tảng âm nhạc của ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu mang về con số 142.5 cũng như lượt bình chọn đạt chỉ số 204. Chỉ mất 2 ngày để đạt được loạt thành tích ấn tượng trên, không có gì quá lạ khi Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu sẽ là ca khúc “cạnh tranh” trực tiếp cho vị trí Quán quân HOT14 từ tay Hoa Hải Đường của Jack.

R.Tee và fandom của anh chàng có trở thành một “thế lực” mới của Vpop?

Trong tuần lễ này, BXH HOT14 tiếp tục ghi nhận loạt thành tích đáng nể của R.Tee đến từ Rap Việt – với các chỉ số về lượt xem, bình chọn tăng trưởng ấn tượng. Màn trình diễn Nhà Bao Việc của nam rapper tại Rap Việt cũng giúp anh chàng mang về gần 900 nghìn lượt xem dù chương trình đã bước qua tới vòng Chung kết. Mặc dù chỉ là một sân khấu live nhưng phần beat “căng đét” của Touliver, giọng rap “thần sầu” của R.Tee đã khiến đông đảo khán giả say mê.

Clip R.Tee trình diễn trong vòng Bứt phá – Rap Việt

Điều đặc biệt, ca khúc Nhà Bao Việc nhận được đến 538,73 điểm từ lượt bình chọn fan vote. Thành tích này đã chứng minh fandom của R.Tee chắc chắn sẽ trở thành một “thế lực ngầm”, ủng hộ nghệ sĩ trong tương lai. Chúng ta hãy chờ xem chàng “Thuỷ Tinh” từ Rap Việt có làm nên kì tích không?

Cũng trong tuần lễ vừa qua, các màn trình diễn tại Rap Việt như Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ của MCK, Tiền Nhiều Để Làm Gì của GDucky, Người Ấy Là Ai của 16 Typh cũng đều thu về lượt tăng view ấn tượng, chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ chương trình truyền hình thực tế hot nhất trong thời điểm hiện tại.

Clip: YouTube

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 11 giờ – 20 giờ 30 phút hôm nay, chủ nhật 8/11 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!
Ra mắt mới 1 ngày, Min đã trở thành đối thủ khiến Jack phải dè chừng, fandom của R.Tee trở thành thế lực mới của Vpop? - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/ra-mat-moi-1-ngay-min-da-tro-thanh-doi-thu-khien-jack-phai-de-chung-fandom-cua-rtee-tro-thanh-the-luc-moi-cua-vpop-202011081507245.chn