Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt, Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng trình diễn tại sự kiện lớn

Tối 7/11, Karik là 1 trong 7 ngôi sao Vpop hàng đầu xuất hiện trình diễn tại một Đại nhạc hội với quy mô 20 nghìn khán giả, tổ chức tại SVĐ Hoa Lư, TP.HCM. Tuy nhiên, không nhiều khán giả biết rằng: chỉ vài tiếng trước khi Karik bước lên sân khấu, anh đã bị ốm khá nặng.

Cụ thể, khoảng buổi trưa ngày diễn ra Đại nhạc hội (7/11), vị HLV Rap Việt đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân (cài đặt chế độ riêng tư, chỉ bạn bè thấy được) cho biết anh đã bị “bội thực, sốt, giờ đứng còn không nổi”, thậm chí bày tỏ quan ngại “không biết tối diễn như nào”.

Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 2.

Dòng trạng thái được Karik đăng tải, tuy nhiên hiện tại anh đã xoá đi

Trái với sự lo lắng, Karik vẫn xuất hiện đúng giờ để trình diễn trên sân khấu Đại nhạc hội vào buổi tối hôm qua. Nam rapper kì cựu của làng Rap trình diễn với outfit cực trẻ trung cùng thần thái ngời ngời cũng như vẫn “cháy” hết mình.

Gần như không một ai biết được anh đã trải qua cơn ốm nặng chỉ vài tiếng trước khi lên sân khấu. Điều này càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu của Karik!

Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 3.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 4.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 5.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 6.

Ngay khi thấy Karik xuất hiện trên sân khấu, nhiều khán giả cũng đùa rằng BTC Đại nhạc hội rất “tâm lí” để xếp thời gian cho Karik diễn sớm để có thể ra về kịp lúc, kịp thời xem vòng Chung kết 1 của Rap Việt diễn ra trong cùng tối với sân khấu của dàn “gà chiến” GDucky, Ricky Star và MCK.

Trở lại với Karik, ngay từ khoảnh khắc vị HLV quyền lực của Rap Việt bước lên sân khấu, nam rapper đã chứng tỏ được đẳng cấp của một rapper đỉnh cao! Mở đầu với bản hit một thời Quan Trọng Là Thần Thái cùng Anh Là Sinh Viên, Karik vừa trình diễn, vừa rap đầy ấn tượng, khiến bầu không khí thực sự bùng nổ. Quả thực sau bao nhiêu năm, flow của Karik vẫn “bén” như ngày nào.

Karik trình diễn Quan Trọng Là Thần Thái tối 7/11

Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 8.

Sau 2 màn trình diễn “máu lửa”, Karik mang đến bầu không khí có phần trầm lắng với Người Lạ Ơi. Khán giả chắc chắn không còn lạ bản hit này nên say sưa hát theo không sót chữ nào, đặc biệt là phần điệp khúc. Phần sau của Người Lạ Ơi cũng được phối lại với tiếng nhạc điện tử “căng đét” khiến khán giả từ ngạc nhiên chuyển sang thích thú và “bùng cháy” theo nhịp rap từ Karik.

Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 9.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 10.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 11.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 12.

Vừa ốm nặng, vừa trình diễn trên sân khấu cực “bốc” trước 20 nghìn khán giả, trình diễn xong lại lập tức theo dõi “trò cưng” thi Chung kết Rap Việt, tối hôm qua quả là một đêm rất áp lực với Karik!

Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 13.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 14.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 15.
Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 16.

Karik hoàn toàn “sung sức” khi đứng trên sân khấu, rất có thể đã nhận được sự chăm sóc y tế kịp thời hoặc đã có phương thức “chữa cháy” nào ấy mà các nghệ sĩ chuyên nghiệp đều có kinh nghiệm xử lí.

Ngay đêm phát sóng Chung kết Rap Việt: Karik bị ốm nặng và bội thực nhưng vẫn gắng gượng, trình diễn cực thần thái tại sự kiện? - Ảnh 17.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ngay-dem-phat-song-chung-ket-rap-viet-karik-bi-om-nang-va-boi-thuc-nhung-van-gang-guong-trinh-dien-tai-su-kien-lon-20201108134228672.chn