Rap Việt sẽ có một All Star Concert tại sân vận động lớn nhất cùng “những con người to lớn nhất” vào cuối năm 2020?

Tối 7/11, đêm Chung kết đầu tiên của Rap Việt lên sóng mang đến hiệu ứng đầy bùng nổ, 8 thí sinh với 8 sân khấu mang màu sắc hoàn toàn khác nhau đã đưa khán giả đến rất nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên, nhiều fan cũng dần cảm thấy nuối tiếc khi nhận ra chặng đường Rap Việt đã đi đến gần hồi kết khi chỉ còn đúng 1 tập phát sóng nữa, mùa thứ nhất của show truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện tại sẽ đi đến kết thúc.

Thế nhưng, không để khán giả phải “thương nhớ”, ngay trong đêm Chung kết 1, MC Trấn Thành đã hé lộ Rap Việt sẽ tổ chức một concert hoành tráng vào dịp cuối năm 2020 như một minh chứng cho việc “âm nhạc đến từ đường phố nay đã chính thức đến gần hơn với cuộc sống của tất cả mọi người”.

Rap Việt sẽ có một All Star Concert tại sân vận động lớn nhất cùng những con người to lớn nhất vào cuối năm 2020? - Ảnh 1.

Ngay sau khi chương trình kết thúc lên sóng, một nhân vật “máu mặt” trong ekip cũng đã đăng tải lên trang cá nhân, một lần nữa thông báo về việc sẽ có một concert dành riêng cho dàn thí sinh với tên gọi Rap Việt All Star Concert.

Theo đó, thành viên của ekip Rap Việt cũng gọi đây là “giải thưởng cao quý nhất”. Dù không đi sâu vào chi tiết nhưng qua dòng trạng thái của anh, khán giả cũng biết được một số thông tin đầy ấn tượng về concert này: địa điểm tổ chức sẽ diễn ra ở “SVĐ lớn nhất”, các nhân vật tham dự sẽ bao gồm “những con người to nhất”.

Rap Việt sẽ có một All Star Concert tại sân vận động lớn nhất cùng những con người to lớn nhất vào cuối năm 2020? - Ảnh 2.

Bài đăng của thành viên “quyền lực” trong ekip sản xuất Rap Việt, xác nhận về concert sắp tới

Như vậy, rất có thể Rap Việt All Star Concert sẽ quy tụ đầy đủ 8 thí sinh lọt vào vòng Chung kết của Rap Việt, thậm chí rất có thể toàn bộ 35 thí sinh của 4 đội đều sẽ “tề tựu” đông đủ, kể cả những cái tên đã dừng bước từ vòng đấu trước.

Bên cạnh đó, concert chắc chắn không thể thiếu 4 HLV: Wowy, Karik, Binz, Suboi và 2 Giám khảo JustaTee – Rhymastic, cả ekip sản xuất âm nhạc dưới sự chỉ đạo của Touliver lẫn MC Trấn Thành – những cái tên đã cùng nhau viết nên 3 tháng ấn tượng của Rap Việt mùa đầu tiên.

Rap Việt sẽ có một All Star Concert tại sân vận động lớn nhất cùng những con người to lớn nhất vào cuối năm 2020? - Ảnh 3.

Với quy mô 10 nghìn khán giả như MC Trấn Thành đã thông báo, đây có thể xem là một trong những đêm diễn Rap/Hip-hop quy mô lớn nhất từng được diễn ra từ trước đến nay. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với các rapper với những gì họ đã cống hiến suốt thời gian diễn ra chương trình. Đêm nhạc sắp tới chắc chắn sẽ quy tụ đông đủ rap fan cả cũ lẫn mới khắp mọi miền đất nước.

Nguồn: Facebook – Ảnh: Internet

Rap Việt sẽ có một All Star Concert tại sân vận động lớn nhất cùng những con người to lớn nhất vào cuối năm 2020? - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rap-viet-se-co-mot-all-star-concert-tai-san-van-dong-lon-nhat-cung-nhung-con-nguoi-to-lon-nhat-vao-cuoi-nam-2020-2020110800123486.chn