“Thầy Nam” Gonzo rap về miền Trung đầy xúc động khiến Rhymastic khẳng định đây là chất giọng hoàn hảo để an ủi vỗ về

Sau khoảng 4 tháng lên sóng, trận Chung kết Rap Việt với màn ra quân của 8 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức diễn ra. Không làm khán giả thất vọng, những màn trình diễn đến từ dàn “chiến binh” đã mang đến nhiều cảm xúc ngay từ phút đầu tiên. Là thí sinh của team HLV Binz, “thầy Nam” Gonzo đã xuất hiện trên sân khấu và mang đến tiết mục Hy Vọng – một bản rap dành cho những người dân miền Trung đã gồng mình chống lại thiên tai bão lũ thời gian qua. 

Clip Gonzo trình diễn đêm Chung kết Rap Việt

Thầy Nam Gonzo rap về miền Trung đầy xúc động khiến Rhymastic khẳng định đây là chất giọng hoàn hảo để an ủi vỗ về - Ảnh 2.

Gonzo mang đến bản rap ngập tràn cảm xúc về người dân miền Trung

Không giống một “thầy Nam” vui vẻ như màn trình diễn trước, lần này Gonzo lại là chàng trai sâu sắc khi kể câu chuyện mất mát đau thương của người dân miền Trung. Những câu rap như “Những mất mát không thể nào gánh nổi/ Quảng Trị giản dị giờ xơ xác tan tác” hay “Đồng bào Đông Hà bụng cồn cào không nhà/ Nhìn dòng nước lũ sâu/ Lòng ngơ ngác man mác” đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Cả dàn HLV, giám khảo cũng không giấu được sự xúc động khi lắng nghe bản rap từ Gonzo. Hay như MC Trấn Thành cũng đứng đằng sau hậu trường và lẳng lặng lau đi những giọt nước mắt xúc động. 

Gonzo mang đến bản rap đầy sâu sắc về nỗi mất mát của miền Trung

Từng câu rap đã chạm đến trái tim khán giả

MC Trấn Thành cũng không giấu được những giọt nước mắt

Nói về màn trình diễn của Gonzo, Karik cho biết anh đã từng nghĩ đến việc thực hiện một màn trình diễn về miền Trung nhưng không có thời gian. Anh cũng từng nói với GDucky rằng hy vọng có một ai đó sẽ làm đề tài này và may mắn rằng Gonzo đã làm. Sân khấu này cũng được 2 giám khảo của chương trình là JustaTee và Rhymastic khẳng định đây là phần thi xuất sắc nhất của Gonzo từ đầu đến bây giờ. Rhymastic còn nói thêm: “Chất giọng của Gonzo hoàn hảo để dành cho những sự an ủi và vỗ về”.

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Thầy Nam Gonzo rap về miền Trung đầy xúc động khiến Rhymastic khẳng định đây là chất giọng hoàn hảo để an ủi vỗ về - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thay-nam-gonzo-rap-ve-mien-trung-day-xuc-dong-khien-rhymastic-khang-dinh-day-la-chat-giong-hoan-hao-de-an-ui-vo-ve-20201107222030719.chn