Bà nội Karik xem hết Rap Việt vì thấy cháu trai khóc tội nghiệp

Karik đang là một trong 4 huấn luyện viên quyền lực tại chương trình truyền hình hot nhất hiện nay – Rap Việt. Những ngày vừa qua, bên cạnh việc chia sẻ thông tin thú vị về dàn thí sinh hay khoảnh khắc vui nhộn của dàn giám khảo, Karik cũng khiến cư dân mạng cảm động khi đăng tải hình ảnh hồi bé bên cạnh bà nội cùng dòng trạng thái: “Lúc còn bé cứ tưởng cười là vui, là hạnh phúc, lớn lên mới biết, có những giọt nước mắt còn vui hơn những trận cười”.

Kèm theo tấm hình là đoạn tin nhắn người nhà thông báo bà nội anh dù không hiểu gì nhưng vẫn cố xem đủ các tập Rap Việt vì có cháu trai ngồi ghế nóng: “Bà coi kêu thằng Khoa (tên thật của Karik) nó khóc, tội nghiệp nó”.

Bà nội Karik xem hết Rap Việt vì thấy cháu trai khóc tội nghiệp - Ảnh 1.

Bức hình sau ít giờ đăng tải đã nhận được hơn 17 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Không ít người nhầm lẫn Karik là cậu bé đang cầm cốc xanh uống nước kia. Quả là biệt danh “Chàng trai mê nước ngọt” đã ăn sâu vào đầu óc của nhiều người…

Bà nội Karik xem hết Rap Việt vì thấy cháu trai khóc tội nghiệp - Ảnh 2.

… Nhưng thực ra, đây mới là nam ca sĩ. Một fan hài hước bình luận: “Bản mặt anh Karik không lạc đi đâu được”

Trong cuộc trao đổi với người nhà, Karik rất vui mừng vì nhận được thông tin bà nội tuy tuổi cao nhưng vẫn cố gắng xem TV vì cháu trai xuất hiện. Hơn thế, Rap Việt lại là chương trình hướng đến đối tượng giới trẻ, những thế hệ đi trước đôi khi khó có thể cảm được, nói gì đến chuyện xem hết show.

Anh hồ hởi: “Chắc bà nghe không kịp, bà coi là vui lắm rồi”. Giọng ca Người Lạ Ơi mong ngóng hết đợt dịch bệnh để có thể thuận lợi sang thăm bà.

Bà nội Karik xem hết Rap Việt vì thấy cháu trai khóc tội nghiệp - Ảnh 3.

Đoạn hội thoại của Karik và người nhà về bà anh

Câu chuyện nhỏ đáng yêu được người hâm mộ nhiệt tình thả tim. GDucky – thí sinh đội Karik để lại lời nhắn yêu thương: “Aw! Gửi chút yêu thương của em cho anh”. Người hâm mộ cảm thán: “Anh ơi có thời gian thì hãy đi thăm bà càng sớm càng tốt anh nha”, “Cảm động dễ thương quá anh!”…

Ảnh: Facebook nhân vật

Bà nội Karik xem hết Rap Việt vì thấy cháu trai khóc tội nghiệp - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ba-noi-karik-xem-het-rap-viet-vi-thay-chau-trai-khoc-toi-nghiep-20200929002315503.chn