Hé lộ những hashtag cuối cùng dành cho Hương Giang

Chia tay cơ trưởng Lê Hoàng, Hương Giang tiếp tục hành trình tìm kiếm chàng trai độc thân ở tập 14. Bốn cái tên: Hoàng Thiệu, Huy Kai, Matt Liu và Phú Thịnh ai sẽ nhận được bó hoa từ Hương Giang?

 Mẹ Hương Giang lựa chọn cùng dàn cố vấn

Kết thúc tập 13, Hương Giang đã loại Lê Hoàng. Kế tiếp, cô sẽ bước vào vòng chơi game cùng dàn cố vấn và bốn cực phẩm còn lại. 

Ngô Kiến Huy là người đầu tiên nhận thử thách. Sau một hồi đắn đo cân nhắc, cuối cùng giọng ca “Truyền thái y” quyết định chọn Matt Liu là người thực hiện thử thách cùng mình. 

Ngô Kiến Huy “toát mồ hôi” cùng trái sầu riêng

Gil Lê là người tiếp theo thực hiện thử thách và chọn Hoàng Thiệu là người cùng chơi. May mắn khi bốc trúng hộp đồ có chứa quả cam, nhưng Gil Lê cũng được phen đỏ mặt khi phải chuyền bằng trán cùng cực phẩm. 

Hòa Minzy chọn Huy Kai là người đồng hành với mình. Tưởng sẽ khá dễ dàng khi chọn được hộp chứa gấu bông và phải chuyền về đích bằng lưng, nhưng Hòa Minzy đâu biết rằng “đời không như là mơ” khi chọn phải cực phẩm cao nhất trong số bốn người. 

Hòa Minzy chọn trúng cực phẩm quá cao phải nhờ trợ giúp 

Phú Thịnh là cực phẩm cuối cùng của vòng này trong khi đó vẫn còn ViruSs và Đức Phúc, nên anh sẽ phải nhận hai lần thử thách. ViruSs khá suôn sẻ khi chuyền quả bóng bằng ngực và nhanh chóng tiến về vạch đích. 

Nhận thấy quá dễ dàng, đến lượt Đức Phúc, Trấn Thành quyết định chọn lại quả cam của Gil Lê lúc nảy để thử thách nam ca sĩ cùng Phú Thịnh. 

 Đức Phúc khó khăn vượt thử thách cùng Phú Thịnh

Sau phần thử thách chuyền đồ vật, Hương Giang sẽ tiếp tục loại một chàng trai mà bản thân cô không thấy phù hợp.

Các cực phẩm còn lại tiếp tục bước vào vòng hashtag với những cụm từ khiến nàng hậu cùng dàn cố vấn khá đắn đo: #7July, #Thíchthìđến và #Thúvị. Không biết họ sẽ truyền tải những thông điệp gì đến với Hương Giang, đặc biệt là cụm từ #Thíchthìđến chắc chắn sẽ khiến cho người xem suy luận ra nhiều hướng khác nhau về chàng trai mang hashtag này. 

Đón xem “Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng