Hương Giang – Matt Liu: Cặp đôi mới của showbiz Việt

Tập 14 mang lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước đến xúc động. Và cuối cùng là sự chúc phúc của tất cả mọi người trước màn kết đôi của Hương Giang và cực phẩm CEO người Singapore – Matt Liu.

 Hương Giang kết đôi cùng Matt Liu sau ba mùa làm cố vấn cho “Người ấy là ai?”

Sau phần thử thách chơi game đầy vui nhộn cùng bốn cực phẩm còn lại, Hương Giang đã quyết định loại Hoàng Thiệu. Anh lộ diện cùng bạn gái và cả hai mang đến câu chuyện tình cảm rất đặc biệt. 

Chia tay Hoàng Thiệu, ba chàng trai còn lại tiếp tục bước vào vòng hashtag. #Thúvị là cụm từ mà Phú Thịnh lựa chọn. Anh nghĩ mình luôn luôn làm mới bản thân và đó là hashtag nói đúng nhất về con người anh. #Thíchthìđến là hashtag thú vị và gây tò mò của Huy Kai. Anh nghĩ hashtag này giống với cuộc sống của mình khoảng 80%. 

Dàn cố vấn “căng thẳng” để chọn chàng trai phù hợp cho cô bạn thân

CEO Matt Liu chọn #7July là hashtag dành cho mình. Anh chọn cụm từ này vì hai lí do: “Lí do thứ nhất, số 7 đối với người Hoa đại diện cho sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho mối quan hệ tốt đẹp. Lí do thứ hai đây là sinh nhật của anh, bình thường vào ngày này anh sẽ ở bên gia đình, bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh”. 

Hương Giang và dàn cố vấn đều vỡ òa trước câu nói của Matt Liu. Sau câu hỏi: “Bạn có muốn thử một lần có người yêu là Hoa hậu không?”, cô quyết định trao bó hoa cho anh. 

 Mẹ Hương Giang cùng hội bạn thân vui mừng vì sự lựa chọn của cô

Huy Kai lộ diện với sắc tím đúng với đa số dự đoán. Phú Thịnh là một chàng trai “màu xanh” nhưng khá tiếc cho anh. Màn lộ diện cuối cùng của Matt Liu được mong chờ nhiều nhất. Không có quá nhiều bất ngờ để đoán rằng đây là chàng trai độc thân còn lại của chương trình. 

Khi được hỏi anh có ngại không khi quen một người nổi tiếng và có thể đối diện với dư luận khá nhiều, Matt Liu cho biết anh không quá quan trọng vấn đề này, bởi vì đó là chuyện thường tình, ngay cả những người bình thường cũng sẽ có người thích hoặc người ghét. Tập 14 với cái kết không thể nào đẹp hơn cho Hương Giang cùng Matt Liu.

Để khép lại “Người ấy là ai?” mùa 3, tập 15 sẽ là món quà đặc biệt của chương trình gửi đến quý khán giả với sự xuất hiện của nữ chính: Hot girl “Siêu trí tuệ Việt Nam” – Mai Tường Vân cùng dàn cố vấn gồm: Vũ Cát Tường, Thuận Nguyễn, Phương Mai.

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng