Quá mạnh mẽ, nữ chính nhận ra mình trở nên “vô cảm”

Trái tim bị bão hòa, tình yêu đã bị khỏa lấp bởi sự nghiệp, là nguyên nhân khiến nữ chính không quá vui cũng không quá buồn với mọi thứ trong cuộc sống. Và đến với “Người ấy là ai?”, Cara hi vọng tìm được chàng trai có thể san sẻ cùng cô.

 Nữ chính Cara xuất hiện trong trang phục “không đụng hàng”

Sau màn chào sân hài hước của Đức Phúc – Erik – Hòa Minzy chính là khoảnh khắc xuất hiện của nữ chính – ca sĩ Cara. Không chỉ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, Cara còn khiến dàn cố vấn thảng thốt vì trang phục “không đụng hàng” với các nữ chính từ trước đến nay. 

Cara trải lòng đã có rất nhiều chuyện xảy đến với cô. Nhưng cô luôn im lặng và tự mình giải quyết những việc đó. Lâu dần, Cara nhận ra mình bị vô cảm. Không có việc gì làm cô vui quá nhiều, cũng không có gì làm cô thấy quá đau khổ. Cara nghĩ mình cần có chất xúc tác từ ai đó. 

 Hương Giang – Hòa Minzy đồng cảm với nữ chính

Hương Giang và Hòa Minzy đồng cảm với nữ chính vì cả hai cũng có tâm trạng giống hệt như Cara. Theo cố vấn Hương Giang, đó là bệnh và nó xuất phát từ việc chúng ta tự tạo ra lá chắn bảo vệ mình quá lâu trước mọi thứ. Cô khuyên nữ chính: “Em phải mạnh mẽ trong thời gian dài. Nhưng chị báo trước với em, nếu em thả lỏng em sẽ tìm được một phần cảm xúc của mình, nhưng nó sẽ rất mệt và chẳng dễ dàng”. 

Dù không có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu nhưng với sự thấu hiểu của mình, Đức Phúc không ngừng truyền động lực, khuyên nữ chính hãy nới lỏng bản thân và phải dùng lý trí khi yêu một ai đó. 

Liệu ban cố vấn có tìm được chàng độc thân cho Cara?

Tiếp nối màn chia sẻ cùng nữ chính là pha xuất hiện “đẹp rụng tim” của 5 cực phẩm. “Mỗi người có nét đẹp riêng và rất duyên”, Hương Giang dành lời có cánh cho màn xuất hiện của các chàng trai. Với người đầu tiên, dù có nhiều tình tiết đánh lừa màu sắc nhưng dàn cố vấn vẫn quả quyết giơ cao 4 bảng màu xanh. Liệu chàng trai này có độc thân như họ dự đoán? 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng