Nữ chính Cara chọn đúng cực phẩm streamer hợp gu

Trao hoa không chút do dự cho chàng trai đã làm cô say nắng từ cái nhìn đầu tiên, nữ chính Cara đã may mắn tìm được cho mình một mảnh ghép hoàn hảo.

 Nữ chính Cara trao hoa cho streamer Noway

“Là 1 người đàn ông của gia đình và có cả sự dịu dàng trong đó”, nữ chính Cara khẳng định vì sao chọn loại Trọng Khanh đầu tiên. Hoàn toàn chính xác với nhận xét của Đức Phúc và Hòa Minzy, anh chàng đã lộ diện với màu tím tràn ngập sân khấu. 

Chia tay Trọng Khanh, sân khấu trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết bởi trò chơi “Chiếc hộp bí ẩn”. Tuy được các cố vấn dành tặng bốn bảng màu xanh vì luôn dõi theo nữ chính mọi lúc mọi nơi, nhưng Thanh Lâm vẫn bị Cara chọn loại, vì cô không muốn có mối quan hệ với người trong giới. Trong sự ngạc nhiên của nữ chính, Thanh Lâm đã lộ diện với sắc đỏ cùng người yêu của mình.

 Dàn cố vấn chơi “hết hồn” trong vòng thử thách

Với vòng hashtag, Gia Bảo chọn cụm từ #Tựdo nói nên sự tôn trọng công việc nghệ thuật của Cara, #Chânthành khẳng định 100% sự ấm áp của Noway, và #Love là hashtag chỉ mục đích đến chương trình của Yura Po. 

Dù đã lắng nghe sự phân tích của dàn cố vấn với hai bảng dành cho Gia Bảo, một dành cho Noway và một đề xuất cho Yura Po, nhưng Cara vẫn chọn tin vào lý trí và gu của mình, khi trao hoa cho streamer Noway. 

“Tính cách trẻ con nên chưa yêu nhiều”, lời nhận xét của ban cố vấn hoàn chính xác với Yura Po. Anh lộ diện với màu xanh “độc thân” trên sân khấu. Đúng như dự đoán, tính cách chững chạc của Gia Bảo đã hoàn toàn chứng minh màu đỏ trong anh. Xuất hiện cùng Gia Bảo, còn có bà xã và công chúa nhỏ.

 Cara và Noway trông rất đẹp đôi

Cuối cùng, màn lộ diện của Noway cũng không phụ lòng nữ chính Cara. Chàng streamer điển trai đã xuất hiện với tấm bảng màu xanh. Noway ngượng ngùng chia sẻ về nữ chính: “Em thấy bạn đã xinh rồi mà đứng gần còn xinh hơn. Em rất thích bạn ấy. Bốn năm rồi em chưa yêu ai”. Cả dàn cố vấn cũng đồng tình Cara chính là mảnh ghép mà Noway đang đi tìm.

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng