Choáng váng với màn “đổi màu” của chàng trai Việt kiều Úc

Tìm thấy sự đồng cảm trong cách suy nghĩ và tiếp xúc, nữ chính Thanh Quỳnh quyết định trao hoa cho Alan Phạm – em trai Thu Ngọc, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Năm chàng trai của “Người ấy là ai?” mùa 3 tập 1

“Nếu đây là định mệnh, thì hãy cho anh nắm tay em và bắt đầu câu chuyện tình người lạ quen nhau này nhé!”, dù đã đốn tim nữ chính Thanh Quỳnh bằng màn tung thính ngọt ngào, nhưng Trọng Anh – cực phẩm Hà thành vẫn không thể bước qua vòng hai.

Sau khi chia tay cực phẩm Hà thành, bốn chàng trai còn lại tiếp tục được thử lửa bằng trò chơi “Xem phim”. Mỗi cử chỉ, mỗi hành động sơ hở trong khi xem phim cùng một cô gái sẽ chứng minh màu sắc của các chàng trai. 

Cố vấn Lukkade – Đức Phúc thử thách các cực phẩm qua trò chơi “Xem phim” 

Đồng lòng chọn màu đỏ cho Tấn Phát, ban cố vấn tin chắc quyết định chọn loại của nữ chính là không hề sai. Lại thêm một lần nữa gây choáng, Tấn Phát lộ diện với sân khấu màu tím. 

Khép lại màn lộ diện của Tấn Phát, dàn cố vấn lại tiếp tục đau đầu với vòng hashtag của ba người còn lại: Pre, Chris Hưng và Alan Phạm. Với hashtag #Work, Chris Hưng khẳng định mình là người luôn nỗ lực trong công việc và tình yêu. Trong khi Pre Sriyanyong đến từ Thái Lan lại dùng #Friendly làm hashtag. 

Cuối cùng chính là chàng trai ngành y – Alan Phạm. Anh đã chạm đến trái tim nữ chính với hashtag #Sharewithme. Đó cũng là lí do vì sao nữ chính chọn trao hoa cho Alan Phạm trong khoảnh khắc quyết định.

Nữ chính trao hoa cho Alan Phạm

Nằm trong dự đoán của nữ chính, Pre Sriyanyong đã lộ diện với màu đỏ bên cạnh bạn gái của mình – Trang Anna. Dù bị cố vấn Hương Giang chắc nịch là màu tím, nhưng màn lộ diện đầy sắc đỏ của Chris Hưng đã đảo ngược tình thế. 

Hồi hộp nhất chính là màn lộ diện của Alan Phạm. Khiến ban cố vấn một lần nữa hụt hẫng, anh đã xuất hiện với sắc đỏ cùng Thu Ngọc – cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Những tưởng đây là cái kết, thì Alan bất ngờ “hóa xanh” khi khẳng định Thu Ngọc chính là chị gái của mình. 

Nữ chính Thanh Quỳnh đã kết đôi với em trai cựu thành viên Mây Trắng

Chia sẻ về chàng trai mình đã chọn, Thanh Quỳnh cho biết: “Lúc đầu, Alan không có nhìn em nhưng qua nhiều vòng và qua nhiều chia sẻ, em cảm nhận có một sự đồng cảm. Và em nghĩ là em và Alan có thể chia sẻ mọi thứ với nhau”. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng