Xuất hiện bản sao của của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng

Góp phần tô thêm âm sắc cho bầu không khí vui nhộn, hai khách mời là ca sĩ Long Nhật và Á hậu Thùy Dung đã cùng Ban bình luận mang lại nhiều tiếng cười cho người chơi và khán giả xem chương trình. Đặc biệt, Chí Tài bất ngờ gặp lại bạn cũ từ thời còn hát chung nhau trong ban nhạc Lướt sóng. Tuy nhiên, ca sĩ Đức Minh của nhiều năm về trước nay tham gia chương trình trong vai trò một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tuy không còn theo đuổi đam mê âm nhạc nhưng giọng hát của anh Đức Minh vẫn đủ khiến Kỳ Duyên say mê, cô ví như được nghe lại tiếng hát của thần tượng Sĩ Phú.

Hoa hậu người Việt liên lục địa Ngọc Châu sở hữu giọng ca và nhan sắc khiến Long Nhật “ghen tị”

Những màn trình diễn tốp ca đã làm khó hai đội bình luận vì thần thái và khả năng diễn xuất của họ quá “chuẩn”. Ngoài việc vận dụng kinh nghiệm sẵn có của mình, Long Nhật còn phải sử dụng đến “khổ nhục kế” chạy thẳng đến sân khấu để hỏi người chơi có phải là ca sĩ hay không, nhưng kết quả thu về vẫn là con số không. Trái ngược hoàn toàn, với sự điềm tĩnh và kinh nghiệm ngồi nhiều tập của mình, đội “nhan sắc” của Việt Hương tự tin đưa ra phán đoán đâu mới chính là ca sĩ thực thụ.

Bản sao của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng

Trong những “giọng ca thân quen” xuất hiện ở Ca sĩ bí ẩn tập 6, nam ca sĩ Tài Smile đã “tái xuất” và mang đến cho Ban bình luận tiết mục “thần thái” không lẫn vào đâu được khiến Việt Hương tự tin lựa chọn và ghi điểm cho đội của mình.

Đội “ba người đàn ông đẹp xuyên lục địa” Ngọc Sơn – Chí Tài và Long Nhật

Bên cạnh đó, Trần Văn Tâm – ca sĩ hát đám cưới – đã xuất hiện như bản sao của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho Việt Hương ngỡ ngàng. Từ vóc dáng, giọng ca đến thần thái đều khiến người xem như nhìn thấy một Mr. Đàm trên sân khấu.

Đội “nhan sắc” của Việt Hương, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Thùy Dung

Tuy không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng giọng ca của Hoa hậu người Việt liên lục địa Ngọc Châu và anh chàng quản lý nhà hàng Kiến Hưng cũng đã khiến các thành viên Ban Bình luận trầm trồ thán phục. Kỳ Duyên, Ngọc Sơn và Long Nhật đều nhiệt tình khuyên Ngọc Châu và Kiến Hưng tiếp tục giữ đam mê ca hát, nghiêm túc cân nhắc về việc mài giũa giọng hát để đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.

https://www.youtube.com/watch?v=aEPLmrMxXW8

Đón xem Ca sĩ bí ẩn – phát sóng lúc 21g thứ hai hàng tuần trên HTV7.