Trương Thế Vinh bị hoài nghi “màu sắc” vì né nụ hôn từ Lukkade

“Không nên trách bản thân bởi bản chất đàn ông ngoại tình là ngoại tình thế thôi”, lời khuyên của dàn cố vấn gồm: Hương Giang, Lukkade, Trương Thế Vinh, Bảo Anh và MC Trấn Thành đã truyền động lực tích cực giúp nữ chính Huyền Thoại lấy lại tự tin.

Nữ chính Huyền Thoại

Ngạc nhiên vì Trương Thế Vinh ế quá lâu, A Xìn thẳng thắn: “Rồi là tím hay là xanh?”. Nam ca sĩ trả lời ngay là màu xanh khiến Trấn Thành tranh thủ cơ hội nhờ Lukkade thử lửa bằng một nụ hôn. Tuy nhiên, cú né đỉnh cao của anh đã khiến ai nấy đều nghi ngờ.

Trương Thế Vinh bị nghi ngờ “màu sắc” khi né nụ hôn của Lukkade

Tạm chia tay với những màn trêu ghẹo, MC Trấn Thành nhanh chóng làm nóng chương trình khi giới thiệu nữ chính Huyền Thoại. Là một cô gái trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài, đó chính là trái tim đầy tổn thương. 

Nữ chính xinh đẹp mang trái tim bị tổn thương

Cô đã từng trải qua hai mối tình sâu đậm, nhưng vì quá quan tâm chăm sóc đã tạo ra sự ràng buộc. Sau tất cả, Huyền Thoại đã nhận về sự phản bội. Thông qua câu chuyện của nữ chính, dàn cố vấn cũng đã giúp cô thoải mái hơn và nhận ra lỗi sai của mình suốt thời gian qua.

Xóa tan căng thẳng sau câu chuyện của nữ chính, sân khấu trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của 5 chàng trai. Đúng như lời MC giới thiệu: “Các chàng trai có khối tài sản kếch xù”, cực phẩm đầu tiên đã khiến dàn cố vấn không chỉ choáng vì độ điển trai, tài năng mà còn ngợp bởi gia thế “đại gia”.

Dàn cố vấn giúp nữ chính nhận ra lỗi của mình

Ai cũng có lý do và giải thích cặn kẽ cho quyết định của mình, nhưng cuối cùng dàn cố vấn có tìm được cực phẩm “độc thân” cho nữ chính Huyền Thoại? 

Đón xem “Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng