“Tam nam bất phú” quyết hạ “tứ nữ bất bần”

Nữ ca sĩ xinh đẹp MLee và streamer Cris Phan mang đến những trận cười sảng khoái cho khán giả khi tham gia “7 Nụ cười xuân” tập 9, phát sóng lúc 21g tối nay (4/1) trên kênh HTV7.

Tập 9 mở đầu năm mới với sự “xông đất” của các khách mời đặc biệt – MLee và Cris Phan. Nữ ca sĩ lai Tây cực xinh đẹp trong tạo hình nhân vật kỳ lân, đây là lần đầu tiên MLee tham gia chương trình nên cô khá hào hứng và muốn bắt đầu ngay các trò chơi. Mặc dù là lần đầu tham gia nhưng nữ ca sĩ “Cá cắn câu” khá bình tĩnh trước những “tuyệt chiêu” chia rẽ khách mời của MC Trường Giang, thoát khỏi việc “vạ miệng” nói xấu các đàn chị. Tuy nhiên, MLee không tránh khỏi việc bị “phản đối” khi không rành tiếng Việt.

MLee được biết đến như một “bông hồng lai” với ngoại hình thu hút, phong cách gợi cảm, giọng hát mới lạ. Đến với “7 Nụ cười xuân”, cô nàng “rũ bỏ” hình tượng “sang chảnh” thường thấy để “lầy lội”, chơi hết mình trong tất cả các thử thách mà chương trình đưa ra. Có thể thấy từ nữ diễn viên “Võ sinh đại chiến” một tinh thần “chiến binh”, sức trẻ máu lửa, năng lượng mới hứa hẹn sẽ giúp cho đội “tứ mã” giành được chiến thắng.

Khác với MLee, đây là lần thứ hai Cris Phan tham gia nên anh khá tự tin và khẳng định mình là “trùm bóng” trước thử thách đầu tiên dành cho hai đội là hứng bóng. Bắt cặp cùng với “ông chú” Tiến Luật, liệu Cris Phan có chọn đúng “chiến thuật” khi đội “vai u thịt bắp” liên tục tạo ra những tình huống “dở khóc dở cười”. Nếu sức mạnh là lợi thế của đội “Nụ nam” thì sự khéo léo, uyển chuyển là điểm mạnh của các cô gái đội “Nụ nữ”. Với thử thách cover các ca khúc đang được yêu thích theo nhiều phong cách khác nhau, Lâm Vỹ Dạ – Lan Ngọc – Tiến Luật làm khán giả bất ngờ bởi sự biến hóa linh hoạt với giọng hát độc nhất vô nhị. Bản hit làm mưa làm gió của Jack trên các bảng xếp hạng bị “phá nát” bởi sự sáng tạo hài hước của các Nụ khiến khán giả tạm thời quên mất giai điệu của bản gốc.

Liệu rằng đội “tam nam bất phú” hay đội “tứ nữ bất bần” sẽ giành được chiến thắng? Chương trình “7 Nụ cười xuân” tập 9 sẽ được phát sóng lúc 21g tối nay (4/1) trên kênh HTV7.

Lâm Anh