Puka “quạu” bỏ phạt vì Lâm Vỹ Dạ “quá lầy”

Với tạo hình nhí nhảnh trong tập 18, Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Thúy Ngân và khách mời Puka được nhận xét như những… bà dì mặc đầm!

Sau phần bốc thăm ngẫu nhiên chia đội, trước ánh mắt “xem nhẹ” của Luật – Vinh – Dạ, team Lan – Ngân – Puka chống chế bằng tinh thần thi đấu… thực lực trong sáng. Tuy nhiên, diễn biến cuộc chơi lại hoàn toàn bất ngờ!

Trong trò chơi gắp cà rốt, đội “thực lực trong sáng” Lan – Ngân – Puka phối hợp khá ăn ý nên dễ dàng vượt qua Luật – Vinh – Dạ. Khi được hỏi về cảm xúc chiến thắng, cô nàng Puka hô hào đồng đội hướng ánh mắt “hống hách” với đối thủ vì trước đó bị xem nhẹ là yếu thế. Đúng với tinh thần “gỡ gạc danh dự”, team “có tuổi” Luật – Vinh – Dạ đẩy đối thủ vào tình thế “nội bộ lục đục” trong trò chơi thứ hai. Cụ thể, ba cô nàng liên tục đổi vị trí cho nhau trong lúc thi đấu giúp đối thủ dễ dàng tận dụng tình thế ghi bàn. Chỉ chờ có thế, Lâm Vỹ Dạ đứng ngoài cuộc hò reo sung sướng. Tuy nhiên, sau thời gian “tỉnh trí”, ba cô nàng lăn xả tấn công bằng đủ mọi chiêu trò, quân bình tỉ số trong trò chơi thứ hai. Sau hai game, Lan – Ngân – Puka trong thế thắng 2-1 trước Luật – Vinh – Dạ đang hụt hơi vì tốn quá nhiều sức lực. Đến với game chiếc dù kỳ diệu, tình thế liệu có đổi chiều khi team Luật – Vinh – Dạ quyết tâm dùng kinh nghiệm “mấy mươi năm” để trả lời câu hỏi của chương trình? Rất nhiều “bột phạt” đã đổ xuống người 6 thành viên tập 18 và chiến thắng có “ngược nắng” về với người có tuổi?

Phần kịch của tập 18 bắt đầu bằng cơn say bí tỉ của cậu em Trương Thế Vinh. Trước nghi ngờ của anh rể Tiến Luật về khả năng “vượt rào” khi không tỉnh táo, Trương Thế Vinh phải chật vật giải trình trước ba “bà cô” nhà 7 Nụ. Quyết “cứu” em trai khỏi rắc rối, Dạ – Lan – Ngọc diễn vở kịch nợ nần, bệnh tật rất kịch tính để “bà” Puka bỏ ý định với Vinh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ông Bảy trong tình thế cao trào nhất khiến diễn biến rẽ sang hướng bất ngờ! 

Xem lại “7 Nụ cười xuân” mùa 3 tập 18:

Minh Anh