Nữ chính “đã biết thẹn thùng” sau màn kết đôi cùng cực phẩm bóng rổ

Chàng tuyển thủ bóng rổ Justin Young được chọn, viết nên cái kết đẹp cho nữ chính Thiên Tâm sau hai mối tình bị lừa dối.

Nữ chính Thiên Tâm sánh đôi cùng cực phẩm bóng rổ Justin Young

Anh Duy là người Thiên Tâm lựa chọn phải dừng chân đầu tiên, vì cô cho rằng anh quá trẻ và cảm giác cô không theo kịp năng lượng của anh.

Các chàng trai còn lại tiếp tục trải qua thử thách chơi game với tên gọi “Qua cầu rút ván”. Với những thông tin và dấu hiệu thu được từ phần thử thách, Thiên Tâm chọn loại Billy Phạm vì cho rằng anh nhìn cô quá nhiều và cảm giác ánh nhìn đó không được “đàn ông”. Phần lộ diện của Billy Phạm làm cho nữ chính cùng dàn cố vấn tiếc hùi hụi khi anh chàng vẫn còn “độc thân vui tính”. 

Justin Young và cố vấn Hương Giang ở vòng thử thách

Tại vòng hashtag, thủ môn Văn Tiến chọn cụm từ #Youdoyou, với sự khẳng định: Chính anh là người quyết định cuộc đời của mình. Với hashtag #Beyourself, Minh Đăng khiến Diệu Nhi lung lay suy nghĩ, khi từ ban đầu cô luôn khẳng định Minh Đăng độc thân. Còn chàng trai bóng rổ Justin Young chọn #Sacrifice và cho rằng trong các mối quan hệ, dù yêu nhau hay đã cưới thì sự hi sinh luôn là điều rất quan trọng. 

Văn Tiến là người được dàn cố vấn và nữ chính dự đoán đã có chủ. Không bất ngờ khi anh kết thúc màn lộ diện với sắc đỏ ngập tràn trên sân khấu. Tiếp theo là Minh Đăng và đúng với dự đoán từ dàn cố vấn, anh chàng “tím toàn tập”.

 Tuyển thủ bóng rổ trao lại bó hoa cho nữ chính 

Cuối cùng là tuyển thủ bóng rổ Justin Young, dàn cố vấn khẳng định chắc nịch anh độc thân 100%. Sau màn lộ diện, anh đã xuống trao bó hoa cho nữ chính và cầm tay cô bước lên sân khấu đầy màu xanh trong sự chúc mừng của khán giả. Nữ chính Thiên Tâm cũng tỏ ra khá hồi hộp và ngại ngùng khi đứng trước chàng trai của mình. 

Tập tiếp theo hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ và thú vị khi có đến 5 cố vấn: Đức Phúc, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Gil Lê và ViruSs, tuy nhiên lại vắng mặt cố vấn cố định Hương Giang. Liệu có gì đặc biệt ở tập này? 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng