Lâm Vỹ Dạ trổ tài toán học, “chú” Luật mệt mỏi vì “cháu” Quỳnh Lương

Những khách mời “bá đạo”, nhiều màn lăn xả “banh nóc”, hay nụ hôn “trời giáng”… đã được bật bí trong tập đặc biệt của chương trình “7 Nụ cười xuân”.

Trò chơi đầu tiên trong tập 21 là phần tham gia của ba khách mời: Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân và người đẹp Quỳnh Lương. Với đội hình “mạnh và gian” Trương Thế Vinh – Lâm Vỹ Dạ – Quỳnh Lương – Trung Quân gian nan chiến đấu cùng Tiến Luật – Lan Ngọc – Thúy Ngân và Denis Đặng. Sau những màn “trơn tuột”, bò lê đến nỗi rách quần, chơi gian không giới hạn… cả hai đội bất phân thắng bại, MC Trường Giang tuyên bố: chơi cho vui, không tính điểm trong sự bất ngờ của 8 thành viên.

Đến với trò “Nào mình cùng làm toán”, Lan Ngọc – Khả Như – Anh Đức với tâm thế lạc quan “vô cùng tận” thách thức Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Thúy Ngân. Được cho là lợi thế của Lan Ngọc, tuy nhiên diễn biến hoàn toàn bất ngờ khi Lâm Vỹ Dạ xuất sắc đưa ra đáp án đúng. Mặc cho các thành viên vất vả chen lấn “nằm đè lên nhau”, Vỹ Dạ vẫn bình chân như vại đứng quan sát vì “người tình trong mộng” Trương Thế Vinh chọn đúng và cô cũng  kịp giấu một đáp áp đúng quyết định.

Phần tham gia của nghệ sĩ Kim Tử Long và ca sĩ Thu Thủy với trò chơi “Xác ướp thần tốc” hay “nụ hôn trời giáng” của Lâm Vỹ Dạ dành cho Mạc Văn Khoa, cặp đôi bạn thân Kỳ Duyên – Minh Triệu trổ tài hiểu nhau qua món ăn… là những diễn biến được bật mí tiếp theo của tập đặc biệt. Ngoài ra, nhiều khoảnh khắc phía sau sân khấu của các nghệ sĩ cũng được hé lộ trong tập 21 góp phần tạo nên một mùa giải đầy màu sắc của “7 Nụ cười xuân”.

Minh Anh