Lâm Vỹ Dạ “bế tắc” vì Ngân Khánh và Thúy Ngân

Trong tập đặc biệt của “7 nụ cười xuân”, Lâm Vỹ Dạ đã phải “lên bờ xuống ruộng” hết lần này đến lần khác vì độ tự tin của Ngân Khánh và Thúy Ngân, để cuối cùng chính cô phải gồng gánh cả đội.

Trong thử thách “Bộ ba tam hợp”, sau khi Tiến Luật đề ra việc cá cược để gỡ gạc lại những lần thua trước thì Ngân Khánh đã đáp lời: “Kỳ này đội tụi em sẽ thua một cách tự nguyện, chứ thắng hoài không thấy vui nữa!”. Câu nói của người đẹp đã khiến gia đình 7 Nụ bất ngờ, Tiến Luật nhận xét: “Khách mời nói ít mà thốn quá nha!”. Thế nhưng, trong lúc thực hiện thử thách, chính Ngân Khánh lại là người đưa cả đội vào thế khó khi liên tục không hiểu ý Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh.

Sự tự tin, chủ động thua của Ngân Khánh khiến Lâm Vỹ Dạ hoảng sợ

Và sau đó, cũng chính Ngân Khánh khiến cả đội rơi vào những tình huống dở khóc dở cười

Với “Thử thách liên hoàn”, hội ba chị em Dạ – Ngọc – Ngân đã có màn phối hợp vô cùng hài hước. Ở phần oánh tù xì tranh lượt, Thúy Ngân đã cho thấy lập trường không vững vàng! Lần đầu, vì tin lời của Lan Ngọc và sau lại đổ lỗi cho đồng đội khiến mình mất tập trung, nên bị thua. Lần hai, cô lại đi vào “vết xe đổ” khi nghe theo Minh Hằng dẫn đến việc thua “muối mặt” trước sự bất lực của những người chị. Thậm chí, trước khi bước vào thử thách, cô nàng còn tự tin gây “áp lực” cho đối thủ, đến nỗi Lâm Vỹ Dạ phải thốt lên: “Em đang là áp lực của đội mình đó Ngân ơi!” khiến cô em gái chỉ biết cười trừ.

Tin lời đồng đội cũng thua, tin lời đối thủ lại thua nốt khiến Thúy Ngân suy sụp

Em út tự tin “thách thức” đối thủ dù đội đang thua, khiến hai người chị phải chấp tay van xin mong em mình “thức tỉnh”

“7 Nụ cười xuân” – mùa 4 phát sóng lúc 21g30 thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7.

Duy Dương