Khi đồng bọn “tăng động” thì Trương Thế Vinh chỉ biết câm nín

Cảm thấy mất lòng tin vào đồng đội ngay từ khi đón “đệ nhất gian lận” Lâm Vỹ Dạ về chung đội, Trương Thế Vinh càng tuyệt vọng hơn khi cô nàng tăng động liên tục làm hỏng đội hình. Đầu tiên là trò chơi ăn dưa hấu giữ hạt lại trên mặt, vì trêu chọc K-ICM mà Vỹ Dạ té rơi đĩa dưa hấu khiến cả đội bị phạt tăng gấp đôi số dưa phải ăn. Sau “sự cố”, Lâm Vỹ Dạ được xếp vào “thành phần” phá hoại trong cuộc chơi.

Tiết mục ăn dưa đi cầu khỉ thất bại của “chị Dạ” đã khiến Trương Thế Vinh ngừng thất vọng mà chuyển sang tuyệt vọng

Phần thi trả lời hay ăn bột đã không làm khó được khách mời K-ICM, trong khi dung nhan dàn mỹ nữ Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ gần như “bị hủy hoại” vì thua cuộc. K-ICM không chỉ “chặt chém” gia đình 7 Nụ mà còn “xéo xắt” không thương tiếc bạn thân Jack của mình. Để giành điểm, tài năng đánh đàn sẵn sàng “khui bí mật” tên ba người bạn gái cũ của Jack trước vẻ ngỡ ngàng của giọng ca “Bạc phận”. Tuy chống chế “em không biết Nhung, Hồng, Đào là ai” nhưng Jack vẫn ngậm ngùi nhường điểm cho đội của K-ICM. Cơ hội phục thù hiếm hoi của Jack chỉ có thể là màn trang điểm phong cách Halloween cho đội địch thủ và đấu vật bằng… chuối nhồi bông.

Cuộc đối đầu không khoan nhượng của cặp bài trùng Jack và K-ICM

Trở lại với sân khấu 7 Nụ cười xuân, các thành viên gia đình 7 Nụ tuy không thể hiện sự đoàn kết nhưng lại mang đến nhiều tiếng cười hơn nhờ sự tung hứng cực kỳ “ăn rơ”. Thành viên mới là Thúy Ngân cũng nhanh chóng hòa nhập duyên dáng và hài hước cùng các nghệ sĩ để tạo nên một gia đình ngày càng thú vị hơn.

Đón xem những tập tiếp theo của 7 Nụ cười xuân, phát sóng lúc 21g chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Bảo Châu