Hương Giang và dàn cố vấn suýt ngất vì cực phẩm bị loại

Trong tập 13, Hương Giang đã loại đi Lê Hoàng, chàng cơ trưởng đã có chủ và tiếp tục hành trình tìm kiếm chàng trai độc thân với bốn cực phẩm còn lại. Chắc chắn rằng, ban cố vấn sẽ khắt khe hơn nữa để tìm được chàng trai như ý cho cô.

 Hương Giang xuất hiện cùng mẹ

Mở đầu chương trình, Hương Giang cùng mẹ bước ra sân khấu với sự cổ vũ của khán giả. “Đối với bác bây giờ xấu đẹp không quan trọng, tuổi tác cũng không thành vấn đề, miễn con tim của Giang rung động thì bác sẽ gả luôn”, câu nói “chốt sổ” khiến ai cũng bật cười vì độ chịu chơi của mẹ nữ ca sĩ. 

Sau những chia sẻ đầy bất ngờ và thú vị đến từ nữ chính Hương Giang là phần xuất hiện rất đáng mong chờ của 5 cực phẩm. Chàng trai đầu tiên là Phú Thịnh hiện đang sở hữu một công ty chuyên về truyền thông. Hoàng Thiệu là cực phẩm thứ hai, anh đang là chủ của hệ thống Little Taiwan tại các tỉnh thành trên cả nước. 

 Các cực phẩm dành cho nữ chính Hương Giang

Cực phẩm tiếp theo là chàng trai đến từ Singapore Matt Liu, hiện là CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí. Ngoài ra, Matt Liu còn là vận động viên golf chuyên nghiệp và có niềm đam mê tốc độ. Cơ trưởng Lê Hoàng là cực phẩm thứ tư và cuối cùng là Huy Kai, chàng trai sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, hiện đang là người mẫu và dịch thuật viên sáu thứ tiếng. 

Sau những phân tích và nhận định từ ban cố vấn, Hương Giang chọn loại Lê Hoàng đầu tiên vì nghĩ rằng anh đã có chủ và bản thân cô cũng không muốn người yêu mình hay đi xa, cô muốn được cảm giác an toàn chứ không thích sự bất an. 

 Lê Hoàng lộ diện với “cú twist” bất ngờ cùng vợ và bạn thân Tùng Lâm

Điều bất ngờ lớn nhất khiến ban cố vấn và khán giả xém “ngất” khi Lê Hoàng lộ diện cùng Tùng Lâm, người đã xuất hiện ở mùa trước. Tuy nhiên, Tùng Lâm bất ngờ xác nhận đây chỉ là “tình chị duyên em”, vì vợ của Lê Hoàng đang ở phía sau sân khấu. 

ViruSs và Đức Phúc trong vòng thử thách

Chia tay Lê Hoàng, bốn cực phẩm còn lại tiếp tục chương trình với thử thách chuyền đồ vật cùng dàn cố vấn. Ngô Kiến Huy chọn Matt Liu tham gia thử thách cùng mình. Gil Lê chật vật nhiều lần mới có thể mang được quả cam bằng má để về đích cùng với Hoàng Thiệu. Hòa Minzy khiến khán giả cười mỏi miệng khi tham gia trò chơi cùng Huy Kai. ViruSs và Đức Phúc vượt qua thử thách khá dễ dàng cùng Phú Thịnh. 

 Ngô Kiến Huy và Gil Lê nhận thử thách

Với những dữ liệu thu thập được từ đầu chương trình cùng màn chơi game đầy thú vị, dàn cố vấn cũng như nữ chính Hương Giang sẽ có những quyết định như thế nào tiếp theo? Tuần sau Hương Giang sẽ chọn loại tiếp tục những chàng trai nào và ai sẽ được cô trao hoa? 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng