Hương Giang Idol: Nếu chọn thủy chung thì phải hạ tiêu chuẩn

“Anh ta chỉ đang thích thú với em, chứ không yêu em”, đó là câu nói của Trấn Thành trong tập 10, khiến nữ chính Phương Linh vỡ lẽ ra nhiều điều, tốt nhất đừng nên để bản thân là sự lựa chọn của ai đó, đặc biệt là trong tình yêu.

 Nhóm “Cờ Cá Ngựa” diện đồ theo màu sắc chủ đạo của chương trình

Tập 10 là cơ hội để nhóm “Cờ Cá Ngựa” có dịp hội ngộ cùng khán giả với những cái tên quen thuộc: Ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Ali Hoàng Dương và diễn viên Quang Trung. Cả ba “có tâm” khi mặc đồ theo màu sắc chủ đạo của chương trình: đỏ, xanh lá và tím.  

Nữ chính của tập 10 là Phương Linh. Cô hiện đang làm công việc phân tích và tư vấn chiến lược kinh doanh cho một công ty công nghệ thông tin quốc tế. Chính những chuyến đi công tác đã cho cô gặp được mối tình đáng nhớ nhất của mình. 

 Nữ chính Phương Linh

Phương Linh chia sẻ, vì tính chất công việc nên người yêu của mình thường đi công tác xa, chính những lúc đó cô cảm nhận được sự lạnh nhạt ngày một nhiều. Cô tìm hiểu thì phát hiện ra anh ấy có có một mối tình rất lâu dài với người khác.

“Khi anh về Việt Nam thì anh có em, còn khi anh đi rồi thì chúng ta hãy giữ thế giới riêng của mỗi người, nếu em chấp nhận được thì chúng ta duy trì mối quan hệ này”, đó là câu nói khiến Phương Linh tổn thương nhất từ người yêu cũ và khiến cô quyết định chia tay. 

 Trấn Thành đồng tình với lời khuyên Hương Giang dành cho nữ chính

Với Hương Giang, cô nghĩ rằng tình yêu không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của chàng trai đó, mà chỉ lấy mối quan hệ yêu đương làm chất xúc tác trong cuộc sống anh ta. Nữ cố vấn còn khuyên nữ chính: “Con gái cái gì cũng muốn, nhưng em phải biết em muốn điều gì hơn. Nếu em ưu tiên đó là sự chung thủy, em phải hạ những tiêu chuẩn còn lại xuống… Thà mình hạ bớt gu mình xuống một tí mà được sự yên bình”. Nhận định của Hương Giang hoàn toàn nhận được sự đồng tình của MC Trấn Thành.

Tiếp đến là sự xuất hiện của 5 chàng trai khiến trường quay lập tức thay đổi không khí. Liệu cuối cùng, Hương Giang cùng nhóm “Cờ Cá Ngựa” có giúp nữ chính Phương Linh tìm được chân ái? 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng