Hương Giang đồng cảm sâu sắc với câu chuyện yêu xa của nữ chính Kiều Ly

“Chả có khoảng cách địa lí nào xa cả. Khoảng cách xa nhất là giữa lòng người với nhau”, dàn cố vấn gồm Hương Giang, Minh Hằng, Jun Phạm và Khả Ngân cùng với MC Trấn Thành đã tích cực truyền động lực đến nữ chính Kiều Ly trong tập 6 “Người ấy là ai” mùa 3.

Thú vị không kém dàn cố vấn chính màn sự xuất hiện của nữ chính Kiều Ly. Là cô gái độc lập tài chính và tự chủ về kinh tế, khi chỉ 28 tuổi đã sở hữu khá nhiều cơ ngơi làm đẹp, nhưng chuyện tình yêu luôn là vấn đề khiến Kiều Ly trăn trở. Từng có mối tình yêu xa tận Đà Lạt, Kiều Ly luôn vun vén và chủ động bên cạnh người yêu, nhưng chính sự xa mặt cách lòng đã khiến họ bắt đầu có nhiều rào cản. Quyết định tạm dừng và làm bạn, là cách mà Kiều Ly và bạn trai cũ lựa chọn sau tất cả. Đến với chương trình Người ấy là ai – Mùa 3, Kiều Ly hy vọng sẽ tìm được chàng Độc thân cho riêng mình. 

Nữ chính Kiều Ly tài năng và xinh đẹp

Chia sẻ với nữ chính, Hương Giang cho rằng: “Tại vì tất cả sự xinh đẹp, hay giỏi giang trong sự nghiệp người ta sẽ chỉ ấn tượng thời gian đầu. Chả có khoảng cách địa lí nào xa cả. Khoảng cách xa nhất là giữa lòng người với nhau. Nhiều khi ngồi cạnh nhau nhưng trái tim không đồng điệu vẫn thấy xa”…

Tiếp nối sau khoảnh khắc trải lòng đầy cảm xúc của nữ chính Kiều Ly là phần xuất hiện choáng ngợp của năm “cực phẩm”. Ai cũng sở hữu nét đẹp riêng, tính cách riêng nhưng chàng cực phẩm nào sẽ làm rung động trái tim nữ chính Kiều Ly? 

Tập 6 Người ấy là ai – Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20g thứ sáu – 12/6 trên kênh truyền hình HTV2. Mời quý vị đón theo dõi!

Đan Quỳnh