Đội “chơi dơ” thua vì quá “dơ”

Đội hình ngang tài ngang sức Lâm Vỹ Dạ – Thúy Ngân – Khánh Vân đã có màn trình diễn không thể “lầy” hơn trước Tiến Luật – Lan Ngọc – Trương Thế Vinh.

Khách mời trong tập đặc biệt của “7 Nụ cười xuân” mùa 4 là Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Trong phần đầu tiên: bốc thăm chia đội, Thúy Ngân cảm thấy “bất hạnh” khi lại về chung đội với Tiến Luật, nên được “người chị” Lâm Vỹ Dạ ra tay “cứu giúp”. Đội hình hai đội lần lượt là: Lâm Vỹ Dạ – Thúy Ngân – Khánh Vân và Tiến Luật – Lan Ngọc – Trương Thế Vinh.

Trò chơi “bảo vệ bao lì xì” mô phỏng theo câu chuyện dân gian Đeo lạc cho mèo đòi hỏi tính đồng đội cao, sự nhạy bén và khéo léo. Tuy nhiên, điều này không hề tồn tại trong các thành viên của đội “ông chú” Tiến Luật. Hậu quả là ba thành viên đều “te tua tơi tả” nhưng phần thắng lại nghiêng về đội toàn nữ Lâm Vỹ Dạ – Thúy Ngân – Khánh Vân. Sau trò chơi này, nội bộ đội Tiến Luật bắt đầu xảy ra rạn nứt, đây cũng là “điềm báo” cho kết quả của trò chơi thứ hai: “đường bay dưa hấu”. Thua hai game khiến “ông chú” nản lòng đề xuất được nhận hình phạt của chương trình mà không cần chơi tiếp! Tuy nhiên, MC Trường Giang vẫn muốn đội thua gỡ gạc bằng trò chơi “mặt đối mặt”. Không hổ danh là đội “chơi dơ”, đội “ông chú” cũng vì “dơ” mà thua luôn hiệp đấu phụ.

Xem lại tập đặc biệt chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân