BTV cực phẩm trở thành “mối tình đầu” của nữ chính Mai Tường Vân

Tưởng “hết đường” cho con tim lên ngôi, nữ chính Mai Tường Vân đi từ ngậm ngùi đến vỡ òa trước phần lộ diện của biên tập viên Hồng Sơn.

 Nữ chính Mai Tường Vân kết đôi cùng BTV Hồng Sơn

“Em nghĩ đối tượng của anh ấy không phải là em” – Mai Tường Vân đưa ra lí do để loại Vinh An đầu tiên. Đúng như dự đoán của nữ chính và dàn cố vấn Vinh An là chàng trai “màu tím”.

Chia tay Vinh An, bốn chàng trai còn lại tiếp tục phải vượt qua thử thách đến từ ban cố vấn, khi tham gia trò chơi tạo dáng đầy cam go. Qua mắt quan sát của mình cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của ban cố vấn, Mai Tường Vân quyết định chàng trai dừng chân tiếp theo là Mạnh Hà. Không quá bất ngờ khi anh lộ diện cùng vợ. 

 Các chàng trai ở vòng thử thách cùng các cố vấn

Vòng hashtag được tiếp tục với ba chàng trai còn lại. Biên tập viên Hồng Sơn lấy cụm từ #Lựachọn làm hashtag cho mình. Anh cho rằng khó khăn nhất trong quá khứ mà anh đã trải qua đó là việc lựa chọn giữa công việc và tình yêu. Bảo Ân chọn #Nevergiveup mang ý nghĩa sẽ chờ đợi nữ chính, nếu hôm nay cô không chọn anh. #Vìgiađình là hashtag của Minh Anh, anh có thể làm tất cả cho gia đình mình được hạnh phúc vì đây là nơi mà anh có thể sống thật nhất. 

Sau vòng hashtag và những gửi gắm của các chàng trai ở “một phút nói thật”, nữ chính Mai Tường Vân quyết định trao bó hoa cho biên tập viên Hồng Sơn trước sự ủng hộ của dàn cố vấn. Nữ chính thẹn thùng nói Hồng Sơn chính là gu của mình. 

Màn lộ diện “thót tim” của BTV Hồng Sơn

Chàng trai đến từ Hà Nội Minh Anh lộ diện là “màu xanh” đúng như dự đoán của nữ chính. Bảo Ân là chàng trai lộ diện tiếp theo. Tưởng chừng như anh đã nhuộm tím sân khấu khi xuất hiện cùng Luân Vũ – nam chính của tập 2 mùa 3, thì anh bỗng nói mình vừa quen Luân Vũ được 24 tiếng, rồi để lộ tấm bảng độc thân phía sau.

Phần lộ diện được mong chờ nhất đến từ biên tập viên Hồng Sơn cuối cùng cũng đến, tất cả đều hi vọng đây là chàng trai màu xanh, tuy nhiên kết thúc lại là màu đỏ khiến Trấn Thành cùng ban cố vấn “đứt từng đoạn ruột”. 

 Nhưng cuối cùng anh lại “bẻ lái” khi vẫn còn độc thân 

“Xin lỗi Vân khi nãy thấy em run quá nên anh nắm tay em, không ngờ anh khiến em hoang mang hơn… Thật sự là anh vẫn còn độc thân” – câu nói của Hồng Sơn khiến tất cả vỡ òa trong hạnh phúc, vì Mai Tường Vân đã chọn đúng chàng trai cho mình. 

Cái kết hạnh phúc cuối cùng cũng đến với Mai Tường Vân.

Kha Đồng